Ngày của Mẹ 8/5/2022: 16 mẹo làm đẹp dễ dàng và hiệu quả cho các bà mẹ bận rộn

Nhân Ngày của Mẹ, chúng tôi sẽ đưa ra 16 mẹo và thủ thuật làm đẹp dễ dàng và hiệu quả dành cho các bà mẹ bận rộn, không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp các bà mẹ luôn rạng rỡ.
08/05/2022 15:01

Thực hiện theo quy trình CTM

Nếu bạn làm sạch, săn chắc và dưỡng ẩm da hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh và tươi sáng. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chọn các sản phẩm phù hợp với loại da của bạn.

Sử dụng kem che khuyết điểm để che đi các quầng thâm

Cho dù bạn thức để tham gia một cuộc họp zoom ở văn phòng hay con bạn bắt đầu khóc lúc nửa đêm, là một bà mẹ bận rộn, bạn chắc chắn sẽ mất ngủ và điều đó có thể ảnh hưởng đến mắt của bạn. Sử dụng kem che khuyết điểm để che đi những quầng thâm và vết mẩn đỏ.

Sử dụng dầu gội khô

Là một bà mẹ bận rộn, chắc chắn bạn sẽ có một lịch trình bận rộn và những ngày mệt mỏi. Và do đó, việc gội đầu thường xuyên trở nên khó khăn, đặc biệt là khi bạn phải ra ngoài. Lúc này, dầu gội khô là lựa chọn tốt nhất để giúp tóc bạn trông sạch và bồng bềnh hơn. Tuy nhiên, hãy mua loại dầu gội khô phù hợp với tóc của bạn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Keep Lemon In Hand

Nước chanh giúp làm sáng da, trị mụn, thâm và tàn nhang. Mặc dù dành thời gian để thoa hoặc thoa nước ép lên da có thể khó đối với những bà mẹ bận rộn, nhưng thực tế họ có thể giữ chanh trong tay vừa để tiết kiệm thời gian vừa có được làn da trắng sáng như ý. Ngoài chanh, bạn có thể dùng nha đam, đặc biệt là vào mùa hè.

Buộc tóc ướt và ngủ

Có một sự kiện quan trọng để tham dự vào sáng hôm sau nhưng không biết phải làm gì với mái tóc của mình? Chỉ cần gội đầu với dầu xả vào tối hôm trước, cuộn tóc thành búi mềm và ngủ. Ngày hôm sau, tóc bạn sẽ có những lọn tóc xoăn mềm đẹp như ý.

A Nice Coat Of Mascara

Trang điểm mắt là thứ có thể tạo nên hoặc phá vỡ diện mạo tổng thể của bạn. Khi kẻ đúng đường kẻ mắt, bạn có thể làm hỏng dáng mắt của mình và lãng phí thời gian của bạn. Trong trường hợp như vậy, hãy dựa vào mascara. Bôi một lớp đẹp lên lông mi của bạn và nó sẽ làm nên điều kỳ diệu.

Go For CC Cream

Trong khi trang điểm, điều rất quan trọng là phải có được lớp nền chuẩn và hoàn hảo. Đối với điều này, có một quy trình hoàn chỉnh, mà bạn cần phải làm theo. Sơn lót và pha trộn chắc chắn cần một thời gian tốt. Vì vậy, để tránh điều đó và tiết kiệm thời gian, bạn có thể thay thế kem lót và kem nền bằng CC Cream.

Go For Bright Lipstick

Một màu son tươi sáng có thể ngay lập tức tôn lên vẻ ngoài của bạn và đồng thời mang đến sự tự tin cho bạn. Cho dù bạn có một cuộc họp chính thức để tham dự hay bạn đang đi dự tiệc, chỉ cần thoa son môi tươi sáng.

Dầu dừa As Face Moisturiser

Bạn phải biết những lợi ích của dầu dừa. Đây là loại dầu tốt nhất không chỉ giữ nước cho da và khỏe mạnh mà còn trị mụn trứng cá và da khô, đồng thời hoạt động như một loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da mặt và môi. Áp dụng nó trước khi đi ngủ và kết quả sẽ kỳ diệu.

Ứng dụng của Ice Cubes

Những đêm mất ngủ chắc chắn sẽ khiến bạn có nhiều quầng thâm và đôi mắt sưng húp. Đá viên không ngạc nhiên khi đối mặt. Nó chỉ giúp khuôn mặt của bạn không bị phồng rộp mà còn làm cho vẻ ngoài tươi tắn hơn. Ngay sau khi thức dậy, bạn hãy lấy một viên đá lạnh, bọc vào khăn tay và chườm lên khắp mặt.

Sơn móng tay khô bằng nước lạnh

Sơn móng tay làm tăng vẻ ngoài của bàn tay và chân. Đối với những bà mẹ bận rộn, việc ngồi một chỗ cho đến khi sơn móng tay khô là điều không thể. Để làm khô chúng nhanh hơn, hãy đổ đầy nước lạnh vào một chiếc bát nhỏ, thêm một ít đá và nhúng móng tay vào đó.

Cắt tóc với mức độ bảo dưỡng thấp

Nếu bạn không thể để mái tóc dài của mình có nhiều thời gian và sự chăm sóc mà nó cần, thì tốt hơn là bạn nên cắt tóc với mức độ bảo dưỡng thấp, ít tốn thời gian chăm sóc và tạo kiểu hơn. Bạn có thể cắt chúng thành ngắn hoặc cắt tóc kiểu cách như layer hoặc lông vũ.

Bím tóc qua đêm

Nếu không thể dành thời gian cho việc gội đầu, bạn chỉ cần buộc tóc thành một búi bím hoặc hai bím rồi ngủ. Phương pháp này cũng sẽ giúp tóc bạn có những lọn tóc đẹp vào sáng hôm sau.

Keep Lip Gloss Handy

Không có gì tốt hơn là giữ cho đôi môi của bạn ngậm nước. Đầu tư vào một loại son bóng tốt và giữ nó tiện dụng. Sử dụng nó thường xuyên và giữ ẩm cho đôi môi của bạn. Áp dụng nó cả ngày và trước khi đi ngủ bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Fix Brows With Balm And Brush

Biết được lịch trình bận rộn của mình, bạn không cần phải gặp rắc rối với việc tô và định hình lông mày bằng bút chì. Bạn chỉ cần lấy một lượng dầu dưỡng bằng hạt đậu trên đầu ngón tay và thoa lên chân mày. Dùng bàn chải để tạo hình.

Che phủ tóc xám ngay lập tức bằng phấn mắt

Đừng hoảng sợ khi nhìn thấy tóc bạc khi bạn đang đi làm muộn. Chọn màu bóng mắt gần với màu tóc của bạn nhất và phủ lên, dùng cọ hoặc miếng bọt biển. 

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer