Nghệ An: Công an Hưng Nguyên bắt khẩn cấp đối tượng hiếp dâm học sinh tiểu học rồi bỏ trốn

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình với một học sinh tiểu học tại một trường học ở xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, đối tượng đã bỏ trốn.
24/03/2021 09:36

Theo thông tin từ Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã bắt được đối tượng gây ra vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi, tại khu vực Trường tiểu học xã Hưng Lĩnh (Hưng Nguyên). Danh tính đối tượng là D.Đ.T (SN1982, trú xóm 4, xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn). Đối tượng bị bắt khi đang tìm cách bỏ trốn khỏi nơi tạm trú.

1

Đối tượng D.Đ.T tại cơ quan công an

Theo đó, vào ngày 22/3, Công an xã Hưng Lĩnh nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 1 đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi tại khu vực Trường tiểu học xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên. Ngay sau đó, công an địa phương đã xác minh thông tin và thông báo lên Công an huyện Hưng Nguyên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và các manh mối thu thập được, Công an huyện Hưng Nguyên đã xác định D.Đ.T là đối tượng tình nghi số 1, vì vào khoảng thời gian này có người nhìn thấy T. xuất hiện ở gần khu vực.

Tiếp tục điều tra và lần theo dấu đối tượng, vào lúc 2h ngày 23/3/2021, Công an huyện Hưng Nguyên đã bao vây, bắt giữ đối tượng tại phường Hưng Bình, thành phố Vinh - nơi đối tượng đang ở trọ.

Bước đầu, đối tượng T. khai, vào ngày 22/3/2021, sau khi về nhà chơi ở xã Xuân Lâm, T. nảy sinh ý định đồi bại, nên đã vào trường tiểu học xã Hưng Lĩnh, để thực hiện hành vi. Sau khi thực hiện xong, vì lo sợ, nên đối tượng đã lên xe máy chạy về khu nhà trọ sắp xếp tư trang định bỏ trốn, tuy nhiên chưa kịp đi, thì bị Công an huyện Hưng Nguyên bắt giữ.

Vụ việc đang được Công an huyện Hưng Nguyên tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Phạm Thắng

 
comment Bình luận

largeer