Tạm giữ hình sự lái xe khách đâm đuôi xe tải khiến 2 người chết, hàng chục người bị thương ở Nghệ An

Dù điều khiển xe khách chở hàng chục người, nhưng tài xế lại không chú ý quan sát, làm chủ tốc độ, nên đã để phương tiện đâm vào đuôi xe tải chở xi măng đang dừng bên đường khiến 2 người chết, hàng chục người bị thương.
17/03/2021 08:44

Ngày 17/3, theo thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc cho biết, hiện đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tâm (SN 1985) trú huyện Quảng Xương, Thanh Hóa là lái xe khách trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 5h sáng cùng ngày khiến 2 người tử vong, nhiều người bị thương.

Bước đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn được xác định là do Tâm không chú ý quan sát, không làm chủ tốc độ dẫn đến vụ tai nạn.

05

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào lúc 5h sáng ngày 16/3, trên QL 1A đoạn qua xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm trên, xe khách mang BKS: 36B – 03.412 lưu thông hướng Bắc- Nam. Khi chạy đến địa phận xã Nghi Long thì bất ngờ đâm mạnh vào đuôi xe đầu kéo chở xi măng mang BKS: 37V - 0047 bị hỏng đang nằm bên phải đường.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe khách bị biến dạng, nhiều người trên chiếc xe bị thương. Đến thời điểm hiện tại đã có hai người tử vong là N.V.M (SN 1961) và T.T.T (SN 1961). Được biết, chiếc xe khách trên xuất phát từ thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa chở đoàn người đi lễ chùa ở Nghệ An thì gặp nạn.

Phạm Thắng

comment Bình luận

largeer