Nghệ An: Độc đáo khẩu hiệu “Tôi đi bầu cử” giữa sân phơi lúa

Khẩu hiệu "Ngày 23/5/2021 tôi đi bầu cử" được kẻ vẽ nắn nót trên sân phơi lúa của Chủ tịch Hội nông dân xã ở Nghệ An nhanh chóng được lan tỏa và đem lại hiệu ứng đặc biệt tốt trước ngày bầu cử ĐBQH và ĐBHĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
19/05/2021 11:59

 

Qua tìm hiểu được biết, người viết câu khẩu hiệu bầu cử độc đáo nói trên là anh Hoàng Văn Ngọc, SN 1985, hiện là Chủ tịch Hội Nông dân xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

111

Khẩu hiệu Ngày 23.5.2021 Tôi đi bầu cử được viết trên sân phơi lúa  đã có sức lan tỏa mạnh mẽ

Chia sẻ với PV, anh Hoàng Văn Ngọc nói: "Tôi chỉ muốn sáng tạo hơn về công tác tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp để đông đảo cử tri tham gia vào ngày hội này. Thú thật, tôi cũng không ngờ có hiệu ứng, lan tỏa mạnh mẽ như thế”.

Anh Ngọc cho hay, vào sáng hôm qua (17/5), anh tham gia cuộc họp liên quan đến công tác bầu cử Đại biểu Quốc hội và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp của xã. Do vợ vắng nhà, lại có mấy sào lúa mới thu hoạch xong chưa kịp phơi nên sau khi họp xong anh xin phép chạy về nhà để phơi lúa rồi trở lại Ủy ban làm việc chuyên môn.

4

Chủ tịch Hội nông dân xã Quỳnh Tam anh Hoàng Văn Ngọc là tác giả của dòng chữ "Ngày 23/5/2021 tôi đi bầu cử"

Để thể hiện được khẩu hiệu đẹp nhất sau khi có ý tưởng, anh Ngọc dàn lúa mỏng và đều, dùng chổi quét bề mặt thật phẳng. Khi đã có "phông vẽ", anh sử dụng chổi quét sơn (được làm bằng cây đót, buộc tròn 1 đầu) để tạo hình từng chữ, con số.

Phải mất 30 phút anh Ngọc mới hoàn thành câu khẩu hiệu. Cứ mỗi khẩu hiệu được viết xong, anh chụp lại, sau đó đăng tải lên facebook của mình như một cách tuyên truyền về cuộc bầu cử vào ngày 23/5 sắp tới.

“Là người cán bộ Hội nông dân, tôi muốn mang những dòng chữ này tuyên truyền để dễ lan tỏa nhanh hơn, đặc biệt là gần gũi với bà con nông dân đang còn bận rộn với mùa màng”, anh Ngọc chia sẻ.

Phạm Thắng

comment Bình luận

largeer