Nghệ An đón chuyến bay chở 224 công dân từ Nhật Bản về nước

Chiều 18/9, tỉnh Nghệ An đã đón chuyến bay chở 224 công dân Việt Nam bị mắc kẹt bởi dịch COVID-19 từ Nhật Bản đã về nước nhập cảnh qua Cảng hàng không Quốc tế Vinh.
19/09/2021 07:58

224 công nhân này đều là những lao động Việt Nam làm việc ở Nhật Bản. Họ được trở về nước trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến khá phức tạp ở Nhật Bản. 

Các hành khách trên chuyến bay này gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người có bệnh nền và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác, tất cả đều được các cơ quan chức năng Việt Nam trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ, phòng dịch, hướng dẫn cụ thể để đảm bảo an toàn nhất trong hành trình về nước.

ngheandoncongnhantrove

Ngay sau khi thực hiện công tác kiểm tra phòng dịch và làm thủ tục nhập cảnh, 224 công dân này được bố trí lên các xe ô tô đã chuẩn bị sẵn từ trước để di chuyển về nơi cách ly y tế tập trung tại một khách sạn lớn ở tỉnh Hà Tĩnh.

Trong suốt quá trình di chuyển đưa công dân từ Cảng hàng không quốc tế Vinh về địa điểm cách ly, các cán bộ y tế Trung tâm kiểm soát bệnh tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tham gia, bám sát, đảm bảo an toàn phòng dịch.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer