Nghệ An: Hàng chục người giải cứu 2 giáo viên vùng cao gặp nạn trên đường đi dạy về

Trên đường đi dạy về, 2 giáo viên ở huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An bị đất đá từ trên núi bất ngờ đổ xuống cuốn trôi. Cả 2 sau đó bị mắc kẹt dưới đất đá và lan can đường, được lực lượng chức năng cùng người dân giải cứu.
30/09/2023 10:35

Chiều ngày 29/9, sau khi tan trường, cô Lương Thị Thủy và cô Vọng Thị Thương chở nhau bằng xe máy về nhà tại thị trấn Thạch Giám (huyện Tương Dương). Cả 2 cô đều đang là giáo viên của Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lưu Kiền.

Tuy nhiên, khi đang chạy trên Quốc lộ 7A đoạn qua xã Lưu Kiền, đất đá từ trên núi bất ngờ đổ xuống, khiến các giáo viên ngã nhào. Không kịp gượng dậy, 2 giáo viên cùng chiếc xe máy bị đất đá kéo tuột xuống, tấp vào tấm hộ lan, mắc kẹt.

Hai giáo viên cùng chiếc xe máy bị đất đá kéo tuột xuống, tấp vào tấm hộ lan. Ảnh: NDCC (Báo Nghệ An)

Hai giáo viên cùng chiếc xe máy bị đất đá kéo tuột xuống, tấp vào tấm hộ lan. Ảnh: NDCC (Báo Nghệ An)

"Hai cô giáo sau đó bị đất đá ép xuống, mắc kẹt ở taluy âm. Khoảng 10 phút sau thì người đi đường và lực lượng chức năng có mặt để hỗ trợ, đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Hiện nay, sức khỏe của cả 2 cô giáo đã ổn định", Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tương Dương cho biết.

Trong những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Nghệ An mưa lớn khiến nhiều khu vực bị ngập lụt. Mưa lũ cũng khiến nhiều tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho người và các phương tiện qua lại.

Theo Báo Nghệ An

comment Bình luận

largeer