Người bệnh nói gì về Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Kim Cương?

Tại địa chỉ L50-51-52 Nguyễn Gia Tú, phường Xuân An, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, PKĐK Sài Gòn Kim Cường là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe được nhiều người dân tại Bình Thuận, cũng như các tỉnh lân cận biết đến.
16/04/2023 09:35

Tiếp nhận hàng trăm lượt bệnh nhân đến thăm khám và điều trị mỗi ngày, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại đây luôn không ngừng nỗ lực để mang đến sự hài lòng cho mọi người.

Phản hồi tích cực của bệnh nhân

 Mặc dù số lượng bệnh nhân khá đông nhưng PKĐK Sài Gòn Kim Cương vẫn luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cùng lắng nghe người bệnh nói gì về PKĐK Sài Gòn Kim Cương thông qua những đánh giá dưới đây: Anh Đặng Thái Minh (28 tuổi, Phan Thiết): “Khoảng 2 tháng trước mình có bị viêm đường tiết niệu và được bạn giới thiệu đến Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Kim Cương.

PKĐK Sài Gòn Kim Cương tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

PKĐK Sài Gòn Kim Cương tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Lúc đầu mình hơi e ngại vì sợ phòng khám thì chi phí sẽ đắt đỏ. Tuy nhiên, sau quá trình điều trị mình cảm thấy rất hài lòng với kết quả mang lại và chi phí ở đây không hề đắt như mình nghĩ. Hiện tại, mình đang đi tái khám, nếu như không có vấn đề gì xảy ra mình sẽ kết thúc quá trình điều trị”.

Chị Trần Thanh Hường (40 tuổi, Lagi): “Tôi khá hài lòng với Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Kim Cương. Thứ nhất, chi phí ổn phù hợp với túi tiền của mọi người. Thứ hai, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, khám bệnh và đưa ra kết quả chính xác, điều trị có hiệu quả. Thứ ba, dịch vụ y tế tốt không rườm rà, phòng khám sạch sẽ thoáng mát”.

Dịch vụ tiên tiến bậc nhất

PKĐK Sài Gòn Kim Cương còn có nhiều ưu thế vượt trội nên người bệnh an tâm lựa chọn như: Phòng khám có vị trí địa lý thuận lợi, ngay trung tâm thành phố, gần các tuyến giao thông. Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại đây đều được đào tạo với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn thấu hiểu và quan tâm bệnh nhân chu đáo nên quá trình điều trị luôn diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả tốt nhất.

Hiện tại, PKĐK Sài Gòn Kim Cương đang tiếp nhận thăm khám xét nghiệm và điều trị đa dạng các loại bệnh bao gồm: khám tổng quát, tầm soát ung thư, khám nhi, khám nội khoa, ngoại khoa, da liễu, phục hồi chức năng… Đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Hệ thống các thiết bị và dụng cụ y tế hầu hết được nhập khẩu từ nước ngoài, thường xuyên được vô khuẩn, vô trùng góp phần đem lại sự thành công cho quá trình điều trị.

Sự hài lòng của bệnh nhân là kim chỉ nam của PKĐK Sài Gòn Kim Cương

Sự hài lòng của bệnh nhân là kim chỉ nam của PKĐK Sài Gòn Kim Cương

Hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24h, người bệnh có thể liên hệ để được tư vấn và đặt lịch khám trước mọi lúc, mọi nơi. Phòng khám có thời gian hoạt động linh hoạt, chi phí công khai minh bạch, chấp nhận khám BHYT, có in hóa đơn và tư vấn rõ ràng với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Từ khi thành lập tới nay, PKĐK Sài Gòn Kim Cương luôn không ngừng cố gắng để khẳng định vị thế vững vàng trong lòng các thế hệ bệnh nhân.

PKĐK Sài Gòn Kim Cương là một trong những địa chỉ y tế uy tín và chất lượng ở Bình Thuận, các vùng lân cận và là đối tác y tế hàng đầu của hơn 100 doanh nghiệp và trường học trong địa bàn tỉnh. PKĐK Sài Gòn Kim Cương là địa chỉ cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát, tầm soát ung thư, khám nhi, khám nha khoa với trang thiết bị hiện đại và luôn được cập nhật, cải tiến máy móc, áp dụng công nghệ AI để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh.

PKĐK Sài Gòn Kim Cương tiếp nhận hơn 300 lượt bệnh nhân mỗi ngày

PKĐK Sài Gòn Kim Cương tiếp nhận hơn 300 lượt bệnh nhân mỗi ngày

Y Bác sĩ đều là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Phương châm "Bệnh viện là nhà, bệnh nhân là gia đình" họ luôn coi người bệnh như người thân. Lấy tiêu chí "Chăm sóc sức khỏe, chia sẻ yêu thương" làm động lực để mang đến cho người bệnh sự an toàn, tận tâm và chu đáo nhất. Một trong những điểm mạnh của PKĐK Sài Gòn Kim Cương đó là chi phí hợp lý, áp dụng Bảo hiểm y tế giúp cho người dân có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao mà không phải lo lắng về chi phí. Với những tiêu chuẩn như trên, phòng khám đa khoa Sài Gòn Kim Cương sẽ là một trong những địa chỉ y tế tin cậy và lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu khám và chăm sóc sức khỏe của mình.

Dũng Nguyễn 

comment Bình luận

largeer