Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch

Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch xảy ra vào khoảng 2 giờ ngày hôm qua 22/5. Hiện tại, lực lượng công an tỉnh Cà Mau đang khẩn trương chỉ đạo truy...
23/05/2016 07:32

Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch xảy ra vào khoảng 2 giờ ngày hôm qua 22/5. Hiện tại, lực lượng công an tỉnh Cà Mau đang khẩn trương chỉ đạo truy bắt các nghi can. Còn nạn nhân thì bị thương nhiều nhát vào đầu và tay trái, phải khâu 27 mũi.

Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch

Theo thông tin mới nhất nhận được từ phía lực lượng chức năng thành phố Cà Mau thì vào khoảng 2 giờ ngày hôm qua 22/5, trên địa bàn thành phố đã xảy ra một vụ hỗn chiến khiến một nam thanh niên bị chém nguy kịch, khâu khoảng 27 mũi trên người.

Cụ thể, nạn nhân được xác định là anh Thái Thiện Nhân, 25 tuổi, bảo vệ của Thiện Thanh Spa, số 44 đường Nguyễn Trãi, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch

Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch

Được biết vào khoảng thời gian trên, có hơn chục đối tượng cầm hung khí và đi xe máy xông vào quán ăn trên đường Nguyễn Trãi, thuộc phường 9, thành phố Cà Mau để truy sát anh Nhân. Ngay khi thấy nhóm đối tượng này vào, anh Nhân đã lập tức bỏ chạy khỏi quán ăn. Tuy nhiên nhóm đối tượng trên vẫn ráo riết đuổi theo và dùng mã tấu chém trúng vào đầu và tay nạn nhân khiến nam thanh niên này bị thương nặng. Người dân địa phương đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo lời một số người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu thì nạn nhân đã phải khâu 27 mũi cho tất cả các vết thương trên người.

Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch một

Nạn nhân trong vụ bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch

Trong khi đó về phía người nhà nạn nhân thì cho hay, trước khi xảy ra vụ hỗn chiến trên, chủ cơ sở Thiện Thanh Spa là bà Thái Thiện Thanh có nhận được tin nhắn trên Facebook của một người có "máu mặt" ở Cà Mau với nội dung là "gặp đâu chém đó". Và sau khi nhận được tin nhắn này thì cơ sở Spa của bà đã liên tiếp chịu những trận khủng bố bằng nước sơn, gạch đá và hột vịt thối...

Mặc dù bà Thiện Thanh đã nhiều lần nhờ lực lượng công an can thiệp sau những lần bị khủng bố trên nhưng vụ truy sát vẫn diễn ra.

Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch hai

Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch (hình ảnh minh họa)

Hiện tại, cơ quan công an tỉnh Cà Mau vẫn đang khẩn trương chỉ đạo lực lượng ráo riết truy lùng các đối tượng trong vụ hỗn chiến. Và theo thông tin mới nhất nhận được thì lực lượng công an đã cho bắt giữ đối tượng Phan Hoàng Thông, thường được gọi là Cu Thông, một trong những tay anh chị có máu mặt ở Cà Mau để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. Các đối tượng còn lại lẩn trốn sau khi tham gia truy sát cũng đang bị truy lùng.

Trước đó vào khoảng 9 giờ 50 phút ngày 5/4, tại cửa quán karaoke của ông Nguyễn Công Phượng, sinh năm 1966, trú tại thôn Cửa Hạ, xã Yên Bình, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định cũng đã xảy ra một vụ hành hung truy sát.

Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch ba

Bảo vệ Thiện Thanh Spa ở Cà Mau bị một nhóm truy sát chém đến nguy kịch và vụ việc tương tự

Được biết vào khoảng thời gian trên, có một nam thanh niên khoảng từ 25 - 30 tuổi, ăn mặc bảnh bao, đeo khẩu trang đã cầm một hòn gạch rồi đột nhập vào trong quán karaoke. Tại đây, đối tượng này đã tấn công chủ quán, dùng gạch đập liên tiếp vào mặt và đầu nạn nhân.

Sau đó một nhóm đối tượng lạ mặt khác cũng lao vào tấn công.

  • Vụ hành hung truy sát chủ quán karaoke ở thôn Cửa Hạ, Yên Bình, Ý Yên, Nam Định
  • Vụ chém nhau đứt lìa cánh tay ở đường Thích Quảng Đức, Phú Nhuận, TP HCM
  • Vụ chém đứt lìa bàn tay ở đường Nguyễn Văn Chiêu, Gò Vấp, TP. HCM
  • Vụ chồng giết vợ dã man ở đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Ninh Bình
  • Vụ nam sinh đâm chết bạn cùng học tại Trường THPT Lê Hồng Phong ở Phổ Yên, Thái Nguyên
comment Bình luận

largeer