Thay đổi sự nghiệp kinh doanh khi biết đến Karmel

Chị Nguyễn Thị Minh Hằng, CEO Isha Beauty Spa - Giám đốc Đào tạo Karmel tại số 18 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh chia sẻ về quá trình thay đổi sự nghiệp kinh doanh và bản thân khi biết đến Karmel.
24/04/2024 10:16

"Trước khi vào Karmel, tôi đã dùng qua rất nhiều sản phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản và Châu Âu cũng như những nhãn hàng nổi tiếng tuy nhiên vẫn chưa thực sự hài lòng về giá cả cũng như hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Chính vì vậy, tôi vẫn luôn tìm kiếm các công nghệ và sản phẩm để đem lại hiệu quả cao hơn cho khách hàng.

Empty

CEO Nguyễn Thị Minh Hằng

Hơn thế nữa giai đoạn bắt đầu kinh doanh spa và chưa biết đến Karmel doanh thu mỗi tháng của spa sau khi trả các khoản phí thì cũng chỉ bằng lương của nhân viên, vừa làm cực mà lại thu nhập thấp nên thật sự rất hoang mang.

Từ khi biết đến Karmel, thật sự đã thay đổi sự nghiệp kinh doanh cũng như con người tôi rất nhiều. Karmel không chỉ đem đến các sản phẩm, công nghệ để điều trị hiệu quả cho khách hàng mà còn giúp tôi có thêm nhiều kiến thức và hoàn thiện bản thân để chia sẻ trao gửi cho cộng đồng.

Empty

Rất may mắn khi đồng hành cùng Karmel đã giúp tôi và spa vượt qua giao đoạn dịch COVID-19 căng thẳng. Tôi vừa phát triển song song với công việc vừa đào tạo học viên. Sau khoảng thời gian tìm tòi, học hỏi, tôi đã xây dựng được cho mình một hệ thống với 300 chủ spa ở 3 miền Bắc Trung Nam đều phát triển rất tốt.

Empty

Khi tôi ứng dụng công nghệ ION - THERAPY cho bản thân và khách hàng thấy kết quả mang lại quá tuyệt vời vượt qua sự mong đợi. Tôi đã hỗ trợ được rất nhiều những ca tai biến, thoái hóa, thoát vị, bó cơ, gút, vảy nến, dạ dày.

Bản thân tôi rất hạnh phúc khi đã giúp ích được cho mọi người có thể giúp khách hàng của họ khỏe bên trong đẹp bên ngoài .Từ khi biết đến công nghệ ION - THERAPY đã giúp phục hồi sức khoẻ cho chính bản thân và những người thân trong gia đình, đặc biệt là giúp phục hồi ngoạn mục sức khoẻ sau đột quỵ của bố tôi và giúp ông trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày. Ngoài ra, tôi còn thành công và cũng dạy được rất nhiều chủ spa có thể điều trị cho khách hàng gặp vấn đề sức khỏe cũng như làm đẹp.

Empty

Nói về làm đẹp, điều trị nám, mụn và giảm béo chúng tôi được khách hàng hết sức yêu quý và lựa chọn vì công nghệ này không xâm lấn kiêng cữ mà lại điều trị hết nám và giúp cải thiện sức khoẻ đi kèm với điều trị nám. ION - THERAPY thực sực là công nghệ “All in one” đem lại cho khách hàng tất cả: hết nám, hết thâm mắt, trẻ hoá, nâng cơ, lưu thông khí huyết, giúp ngủ ngon hết đau nhức và nhiều công dụng khác.

Empty

Nói về trị liệu sức khoẻ, ION - THERAPY mở ra cho nền y tế Việt Nam một điều mới không thể bất ngờ hơn khi làm bất kỳ ai trải nghiệm cũng đều hài lòng và yêu thích vì kết quả cao và không xâm lấn hay nghỉ dưỡng mà chỉ cần nằm thư giãn. Kết quả đem lại hoàn toàn không ai ngờ đến, tuyệt vời hơn thế nên chúng tôi có đến hơn 1.000 khách hàng trải nghiệm mà chưa có 1 khách nào phàn nàn công nghệ này.

Empty

Chúng tôi đang nỗ lực mỗi ngày để lan toả công nghệ độc quyền này của Karmel đến khắp mọi miền đất nước để nâng cao và chăm sóc sức khoẻ cho công đồng.

Linh Linh

comment Bình luận

largeer