Nha khoa SK ký kết hợp tác chuyển giao dòng răng sứ cao cấp cùng thương hiệu Orodent

Vừa qua tại Hà Nội, Nha khoa SK đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chuyển giao dòng răng sứ cao cấp với thương hiệu răng sứ Orodent. Sự kiện này một lần nữa khẳng định Nha khoa SK luôn chú trọng cập nhật sản phẩm tốt nhất giúp nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
23/12/2023 19:13

Ngày 19/12 vừa qua, Nha khoa SK tổ chức lễ ký kết hợp tác với thương hiệu răng sứ Orodent. Sự hợp tác lần này là bước tiến thúc đẩy phát triển bền vững giữa Nha khoa SK  và Orodent đơn vị cung cấp răng sứ cao cấp trong ngành nha khoa.

Tham dự buổi ký kết hợp tác có sự hiện bà Nguyễn Phương Chi – Giám đốc cơ sở Nha khoa SK và ông Nguyễn Ngọc Đức – Giám đốc điều hành Orodent Việt Nam, cùng sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ và nhiều vị khách quý.

Đại diện hai bên thương hiệu trao đổi hợp đồng

Đại diện hai bên thương hiệu trao đổi hợp đồng

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Phương Chi - đại diện Nha khoa SK chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự trở thành đối tác của Orodent. Thông qua sự hợp tác lần này, Nha khoa SK và Orodent cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đẳng cấp, chất lượng và sự hài lòng cao nhất thông qua sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Tôi mong rằng Nha khoa SK và Orodent có một hành trình hợp tác bền bỉ và thành công”.

Cũng tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Ngọc Đức - CEO thương hiệu Orodent phát biểu: “Đối với Orodent, Nha khoa SK không chỉ là đối tác, mà còn là những người đồng nghiệp cùng nhau hướng tới mục tiêu chung: mang lại nụ cười hoàn hảo và tự tin cho mọi khách hàng. Chúng tôi tự tin với dòng sản phẩm răng sứ Orodent và sự kết hợp với Nha khoa SK  giúp chúng tôi đưa ra những giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất”.

CEO - Nguyễn Ngọc Đức đại diện thương hiệu Orodent

CEO - Nguyễn Ngọc Đức đại diện thương hiệu Orodent

Việc ký kết hợp tác chuyển giao dòng răng sứ cao cấp Orodent đã thể hiện sự khắt khe về tính thẩm mỹ và độ an toàn của Nha khoa SK khi chỉ lựa chọn thương hiệu hợp tác, sử dụng những dòng sứ chính hãng, chất lượng cao. Nha khoa SK tin rằng sự hợp tác này đáp ứng và nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng. 

Orodent Việt Nam đứng đầu trong danh sách các thương hiệu hàng đầu thế giới về dòng sứ thẩm mỹ, sở hữu đội ngũ chuyên gia phục hình tích lũy nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong việc sản xuất các loại sứ nha khoa chất lượng cao.

Thương hiệu Orodent sở hữu dòng 7 dòng sứ gồm 5 dòng sứ zirconia phôi trăng và 2 dòng sứ zirconia đa lớp, phù hợp với từng tình trạng riêng của khách hàng. Dòng răng sứ Orodent nổi bật với tính thẩm mỹ cao cấp, độ trắng sáng và độ trong hoàn hảo. Ngoài ra, răng sứ có độ bền uốn lên tới 900- 1400 MPa, cứng hơn 7-10 lần so với răng thật đảm bảo độ bền vượt trội và an toàn cho khách hàng.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận

largeer