Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng và gia đình chiến thắng COVID-19 sau 20 ngày

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã kể lại quá trình anh và gia đình chiến thắng căn bệnh COVID-19 sau 20 ngày.
01/09/2021 20:39

Tối 31/8, Phạm Toàn Thắng báo tin vui anh và bố mẹ đã vượt qua COVID-19. Nam nhạc sĩ - ca sĩ kể gia đình anh có triệu chứng cảm sốt cách đây 20 ngày. Gia đình anh có bốn người, thì ba người cho kết quả dương tính với COVID-19 khi test nhanh tại nhà, riêng chị gái anh may mắn âm tính. Ban đầu, Phạm Toàn Thắng hơi hoang mang vì bố mẹ anh đã lớn tuổi và có bệnh nền. Nhờ được mọi người động viên, anh lấy lại bình tĩnh, liên hệ địa phương để được làm xét nghiệm PCR. Hai ngày sau, anh cùng bố mẹ được đưa đi cách ly tập trung. Ba người có thể chăm sóc lẫn nhau vì được chữa trị ở cùng một nơi.

Empty

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng

Phạm Toàn Thắng nhớ lại: "Trên chuyến xe cả nhà tôi được đưa đi cách ly, một người bạn đã nhắn tin cho tôi: 'Cậu và bố mẹ cố gắng mau khỏe nhé, nhanh trở về với tụi tớ!'. Tôi đã khóc rất nhiều khi đọc được, không phải vì buồn mà là thấy cảm động. Tôi đã nhắn lại: 'Tớ hứa'. Dù còn 14 ngày cách ly tại nhà, tôi có thể tự tin mình đã chiến thắng COVID-19".

Những ngày trị bệnh, Phạm Toàn Thắng biết ơn các bác sĩ, y tá, điều dưỡng chăm sóc gia đình anh tận tình. "Phải chứng kiến chúng ta mới biết họ cực nhọc và hy sinh thế nào", anh chia sẻ. Anh cảm động vì các bệnh nhân F0 cùng khu cách ly giúp đỡ anh và bố mẹ, bạn bè ở nhà hỗ trợ rất nhiều. Đối với nam nhạc sĩ, đây là một trải nghiệm vất vả nhưng đáng nhớ.

Empty

Gia đình nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng

MC Anh Tuấn, ca sĩ Văn Mai Hương, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, ca sĩ - nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Quân và nhiều đồng nghiệp khác chúc mừng Phạm Toàn Thắng cùng bố mẹ vượt qua căn bệnh nguy hiểm và gửi lời chúc gia đình anh bình an.

Phạm Toàn Thắng là nghệ sĩ tiếp theo của Việt Nam chiến thắng COVID-19 sau ca sĩ Xuân Nghi, gia đình diễn viên Minh Đức, mẹ con diễn viên hài Kim Đào, diễn viên hài Anh Đức, cascadeur Lữ Đắc Long. Riêng ca sĩ Phi Nhung hiện điều trị trong bệnh viện Chợ Rẫy.

Phạm Toàn Thắng sinh năm 1987. Thời học sinh, anh bắt đầu nổi tiếng trên mạng với biệt hiệu Nhóc Ten cùng sáng tác 'Cô bé mùa đông'. Sau khi chính thức theo nghệ thuật, anh tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng khác như 'Dấu mưa', 'Chuyện của mùa đông', 'Tháng tư là lời nói dối của em', 'Em giấu điều gì trong đôi mắt'...

Theo ngoisao.net

comment Bình luận

largeer