Nhiều hoạt động ý nghĩa đến với trẻ em khó khăn dịp Trung thu của Chi hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ

Vào ngày 9/9, Chi Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng (GDCSSKCĐ) Tài Hoa Trẻ thuộc Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo phát triển kỹ năng TANAVI và Tịnh Xá Ngọc Nhiên tổ chức đêm Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại Buôn Pan, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk.
10/09/2022 18:12

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của Đại đức Thích Giác Thăng - Chánh Văn phòng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam, huyện Krông Pắc, Hội đồng tư vấn Văn phòng Đại diện Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tại Tây Nguyên cùng các Phật tử; Bà Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch Chi Hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ; Bà Nguyễn Thị Phương Ly - Giám đốc Trung tâm đào tạo và phát triển kỹ năng TaNaVi; Đại diện Ban ngành đoàn thể tại địa phương cùng các em có hoàn cảnh khó khăn sinh sống trên địa bàn huyện Krông Pắc.

Empty

Các em tham gia hoạt động trò chơi trong đêm Tết Trung thu

Tết Trung thu lại đến, tất cả trẻ em trên khắp mọi miền của tổ quốc đều ước mơ, háo hức mong chờ được xem múa lân, được rước đèn lồng, được ăn bánh dẻo, bánh nướng, được phá cỗ đón trăng cùng gia đình và bạn bè, người thân. Nhưng những niềm vui, những mong ước tưởng chừng rất bình dị ấy lại là điều rất xa lạ với các bạn nhỏ còn khó khăn.

Empty

Đại Đức Thích Giác Thăng và bà Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch Chi Hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ tham gia vui Trung thu cùng các em

Với mong muốn đem đến cho các em nhỏ một cái Tết Trung thu tràn ngập tình yêu thương và nụ cười, thắp sáng những ước mơ cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước, dịp này, Chi Hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ phối hợp với Trung tâm đào tạo phát triển kỹ năng TANAVI và Tịnh Xá Ngọc Nhiên tổ chức các tiết mục như: Văn nghệ, múa lân, trò chơi dân gian, phá cỗ Trung thu cho hơn 800 trẻ em ở Buôn Pan, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk.  

Empty

Chị Hằng, chú Cuội cùng vui Trung thu với các em hoàn cảnh khó khăn

Để tạo điều kiện cho các em thiếu nhi hưởng một mùa Trung thu vui tươi, ấm áp Ban tổ chức đã trao tặng những chiếc lồng đèn Trung thu đã được các anh chị cán bộ, phụ trách làm cho các em như một món quà chung tay vun đắp cho những ước mơ của các em. Cùng với đó là những món quà thiết thực và ý nghĩa để tiếp thêm niềm tin và sức mạnh để nâng bước, thắp sáng ước mơ của các em trong tương lai tươi sáng phía trước.

Empty

Tại chương trình bà Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch Chi Hội GDCSSKCĐ Tài Hoa Trẻ, cho biết: "Với mong muốn chia sẻ những khó khăn, động viên các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống và học tập. Thông qua chuỗi hoạt động chúng tôi mong muốn truyền tải thông điệp yêu thương, sự sẻ chia và đùm bọc, giáo dục tinh thần tương thân tương ái tới các em nhỏ cùng chăng lứa. Chúc các em có một đêm Trung thu tại Buôn Pan thật ấm áp, yêu thương, vui tươi".

Bài và ảnh: Đình Vương - Thế Kỷ - Nguyễn Thị Thuỷ

comment Bình luận

largeer