Những bài tập giúp đốt nhiều mỡ

Ngoài việc duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, chúng ta có thể giảm mỡ hiệu quả thông qua một số bài tập tạo hình cơ thể.
15/03/2024 16:21

Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày

Đi bộ 10.000 bước mỗi ngày với tốc độ nhanh hơn bình thường một chút (cảm thấy hơi đổ mồ hôi), quãng đường khoảng 4km, trong khoảng 2 giờ, có thể giúp chúng ta đốt mỡ và giảm 1 kg trong một tháng, giúp vóc dáng thon gọn.

Khiêu vũ trong 1 giờ

Khiêu vũ nghiêm túc trong 1 giờ mỗi ngày có thể tiêu tốn khoảng 200 calo. Chúng ta chỉ mất hơn 20 phút là có thể cảm thấy lượng calo bị đốt cháy hiệu quả, duy trì lâu dài sẽ thấy rõ được lượng mỡ bị tiêu hao trên cơ thể.

boi

(Ảnh minh họa: Leep)

Bơi tự do trong 12 phút

Bơi lội là bài tập sẽ khiến cơ thể tiêu tốn nhiều calo. Bơi tự do trong 12 phút, 3 lần/tuần có thể giúp cơ thể đốt nhiều mỡ.

Tập thể dục nhịp điệu hơn 20 phút

Tập thể dục nhịp điệu có thể đốt cháy hoàn toàn chất béo trong cơ thể và liên tục cung cấp oxy đến mọi bộ phận của cơ thể, điều này đặc biệt hiệu quả trong việc giảm mỡ.

Sau 20 phút tập thể dục nhịp điệu, mỡ trong cơ thể sẽ bắt đầu đốt cháy. Chúng ta có thể tùy theo thể trạng của mình mà lựa chọn chạy bộ, bơi lội, đi bộ và các bài tập aerobic khác.

Massage chân 30 phút

Massage huyệt có thể kiểm soát cơn thèm ăn một cách hiệu quả. Do đó, chúng ta nên massage chân 30 phút mỗi ngày để có thể giúp giảm mỡ.

Theo Aboluowang

comment Bình luận

largeer