Những thói quen đơn giản có thể giúp bạn giảm tới 5kg trong một tháng

Một lối sống lành mạnh, bao gồm chế độ ăn uống cân bằng và thói quen tập thể dục thường xuyên là chìa khóa để giảm cân một cách lành mạnh. Dưới đây là những thói quen đơn giản có thể giúp bạn giảm tới 5kg trong một tháng.
16/08/2022 10:57

Giảm thịt

Theo một nghiên cứu được thực hiện, những người đang trên con đường giảm cân có thể được hưởng lợi rất nhiều khi từ bỏ thịt và áp dụng chế độ ăn kiêng dựa trên thực vật, vì thịt chứa nhiều chất béo hơn.

Tăng Cardio

Nếu bạn đã tập các bài tập tim mạch như chạy, đi bộ,... hãy tăng dần thời gian và cường độ để đốt cháy nhiều calo hơn để hỗ trợ giảm cân.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Đi bộ sau bữa ăn

Quy tắc ít được biết đến này giúp giảm cân được nhiều người nổi tiếng làm theo. Đi bộ ít nhất 15-20 phút sau mỗi bữa ăn có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân.

Từ bỏ đường

Nếu bạn không thể từ bỏ hoàn toàn đường và thức ăn có đường thì ít nhất bạn phải giảm lượng ăn vào, vì đường là một trong những nguyên nhân chính gây tích tụ mỡ thừa trong cơ thể.

Ưu tiên tập thể dục

Khi bạn đang cố gắng giảm cân, điều quan trọng là phải ưu tiên số một cho việc tập thể dục, để bạn không bao giờ bỏ qua chế độ ăn kiêng và thói quen tập thể dục của mình.

Nâng tạ

Cùng với các bài tập cardio, việc nâng tạ cũng rất quan trọng, vì thói quen này sẽ cải thiện đáng kể quá trình trao đổi chất của bạn.

Đến gặp bác sĩ

Điều quan trọng là bạn phải đến gặp bác sĩ để kiểm tra các nguyên nhân cơ bản gây tăng cân, để bạn có thể giải quyết chúng hiệu quả hơn.

Theo Boldsky

comment Bình luận

largeer