Huỳnh Nguyễn Mai Phương đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Vào tối qua ngày 12/8, Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra bán đảo Hải Giang (Quy Nhơn).
13/08/2022 09:00

Sau nhiều tháng khởi động, Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) chính thức bước vào chặng hành trình cuối cùng. Vượt qua hàng nghìn thí sinh khắp mọi miền đất nước, Top 37 cô gái xuất sắc nhất cùng tranh tài để tìm ra người thắng. Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi đồng diễn, áo dài, bikini, dạ hội, ứng xử,... để chọn ra mỹ nhân hội tụ đủ các yếu tố nổi trội trở thành tân Hoa hậu.

Empty

Hoa hậu - MissWorld VietNam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương (ở giữa)

Vào tối qua ngày 12/8, Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 diễn ra trong ba tiếng rưỡi. Top 3 của cuộc thi MissWorld Việt Nam 2022 được công bố:

Hoa hậu - MissWorld VietNam 2022: Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD: 216)

Á hậu 1: Lê Nguyễn Bảo Ngọc (SBD: 228)

Á hậu 2: Nguyễn Phương Nhi (SBD: 116)

Empty

Khoảnh khắc trao vương miện cho Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Empty

Khoảnh khắc trao vương miện cho Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi

Kể từ đầu cuộc thi, Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã là một ứng viên "nặng ký" cho ngôi vị Hoa hậu. Mai Phương dung hòa mọi yếu tố để trở thành Miss World Việt Nam 2022 từ nhan sắc, học vấn và kỹ năng ứng xử. Có nhiều ý kiến cho rằng, hạn chế chiều cao 1m70 là một bất lợi lớn với Mai Phương trong đêm chung kết Miss World Việt Nam 2022. 

Empty

Sân khấu bùng nổ khi công bố Huỳnh Nguyễn Mai Phương là Hoa hậu

Tuy nhiên điều bất ngờ nhất là khi bà Phạm Thị Kim Dung công bố cô là Hoa hậu, sân khấu như bùng nổ. Khán giả ủng hộ vì kết quả của "Người đẹp tài năng" với câu trả lời phụ đầy bản lĩnh. 

Empty
Empty

Huỳnh Nguyễn Mai Phương thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao

Bản thân cô cũng từng thừa nhận mình có hạn chế về chiều cao và luôn cố gắng để chứng tỏ bản thân để bù đắp những khuyết điểm của bản thân.

Empty

Hoa hậu giữ dáng bằng việc tập gym thường xuyên kết hợp chế độ ăn khoa học

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 sở hữu thành tích học tập nổi bật. Thời cấp 3, cô đoạt giải Nhì HSG môn tiếng Anh cấp tỉnh năm 2016, giải Ba HSG môn tiếng Anh cấp tỉnh năm 2017, đạt IELTS 6.5 từ khi học lớp 11 và mới đạt IELTS 8.0 tháng 4.2022. Tại Miss World Vietnam 2022, Mai Phương đoạt giải Người đẹp Tài năng; lọt Top 5 Người đẹp Du lịch, Truyền thông, Thời trang và Top 9 Người đẹp Thể thao.

Empty

Cô hiện làm việc trong ngành truyền hình, là MC nhiều chương trình, sự kiện. Cô cho biết từng nhận được lời mời đóng phim nhưng từ chối vì tập trung vào học tập và những công việc phù hợp với định hướng cá nhân.

Nguyễn Trang (tổng hợp)

comment Bình luận

largeer