Nụ cười của những người phụ nữ ung thư buồng trứng

Sau 3 tháng điều trị bằng thuốc Nam, tôi đã đến Bệnh viện K kiểm tra lại, chỗ mỏm cụt tử cung có khối u tái phát nay chỉ còn những hạt tấm li ti, hạt to nhất cũng chỉ có 3 mm, người khỏe hẳn ra, ăn khỏe, ngủ ngon và trở lại làm việc như người bình thường.
12/04/2022 11:19

Ung thư buồng trứng di căn tử cung

Bà Đặng Thị Tuyết ở Xuân La, Phượng Dực, Phú Xuyên, Hà Nội bị ung thư buồng trứng di căn tử cung chia sẻ:

"Từ tháng 5/2013, tôi cảm thấy mệt mỏi, nặng bụng, lúc đau lúc không. Tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán là ung thư buồng trứng phải. Tôi được chỉ định làm phẫu thuật cắt bỏ và hóa trị 6 lần. Đến tháng 11/2013, tôi tiếp tục trải qua cuộc phẫu thuật cắt buồng trứng trái, cắt tử cung và thêm 3 lần hóa trị. Tháng 5/2014, tôi đi khám lại thấy có dịch ổ bụng. Bác sĩ chỉ định cho tôi làm hóa trị 6 lần nữa. Như vậy, suốt quá trình điều trị, tôi đã trải qua tất cả 15 lần truyền hóa chất và có 3 lần bị sốc phản vệ. Cơ thể tôi trở nên suy kiệt, thiếu máu cả 3 dòng hồng cầu, bạch cầu, tiểu cầu và phải truyền máu 2 lần. Cũng trong thời gian đó, tôi đi khám và phát hiện ra 2 khối lớn tái phát ở mỏm cụt tử cung đã cắt nên vô cùng lo lắng. May mắn khi có bệnh nhân nằm cùng phòng ở bệnh viện với tôi giới thiệu cơ sở chữa ung thư bằng thuốc Nam Thọ Xuân Đường và khuyên tôi đến khám bệnh. Tôi nghe vậy rất mừng vì không muốn nhập viện để truyền hóa chất nữa nên quyết định tìm đến nhà thuốc".

Untitled

Bệnh nhân Đặng Thị Tuyết

Ngày 19/5/2015, tôi đến Thọ Xuân Đường, cơ sở Lê Văn Thiêm, được gặp trực tiếp TS. Lương y Phùng Tuấn Giang khám, bắt mạch, tư vấn và kê đơn. Lương y khuyên tôi nên cố gắng lạc quan, đừng lo lắng, suy nghĩ quá nhiều về bệnh tật. Tôi rất tin tưởng và quyết định điều trị theo phác đồ mà Lương y đưa ra. Sau 3 tháng điều trị bằng thuốc Nam, tôi đã đến bệnh viện K kiểm tra lại, chỗ mỏm cụt tử cung có khối u tái phát nay chỉ còn những hạt tấm li ti, hạt to nhất cũng chỉ có 3 mm, người khỏe hẳn ra, ăn khỏe, ngủ ngon và trở lại làm việc như người bình thường. Tôi kiên trì tiếp tục điều trị cho đến nay là 9 tháng, ai cũng nói tôi thay da đổi thịt, hồng hào, khỏe mạnh và không tin là trước đó tôi bị ung thư và suy kiệt. Trong quá trình điều trị tại Thọ Xuân Đường, tôi vẫn đi khám định kỳ 3 tháng một lần và luôn nhận được kết quả khả quan.

Đến với Thọ Xuân Đường, nhận được sự ân cần chu đáo khám chữa bệnh của Lương y Giang cùng sự nhiệt tình của nhân viên phòng khám đã giúp tôi có thêm niềm tin và ý chí kiên trì để chiến thắng bệnh tật".

U nang buồng trứng phải

Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân ở số 6 Ngõ 12 Kim Giang, Hà Nội bị u nang buồng trứng phải chia sẻ:

"Năm 2010 khi đi siêu âm kiểm tra sức khỏe định kỳ tôi phát hiện ra mình có khối u nang buồng trứng phải kích thước ~ 15 x 20 mm. Bác sĩ kê đơn thuốc uống và khuyên tôi nên kiểm tra thường xuyên, nếu khối u to lên thì phẫu thuật mổ cắt. Đến năm 2014 thì khối u của tôi đã to lên gấp đôi ~ 40mm kèm theo cảm giác thường xuyên đầy tức bụng dưới. Tôi rất hoang mang, lo sợ nhưng cũng rất ngại phải động dao kéo mổ cắt. Tôi có tham khảo ý kiến của bạn bè thân thiết thì được một số người giới thiệu đến địa chỉ Thọ Xuân Đường".

buong-trung-1647573169670505231874-1647934413674-16479344137531899980385

Tháng 04/2014 tôi đến Thọ Xuân Đường cơ sở 2 khám, tôi được TS. Tuấn Giang cho siêu âm và bắt mạch, kê đơn. Trường hợp của tôi lương y nói có thể chữa khỏi mà không cần phải mổ, liệu trình điều trị khoảng 3 - 6 tháng bao gồm thuốc sắc, thuốc viên uống tiêu u hạch, khối u sẽ teo nhỏ dần và hết. Nghe đến đây, tôi mừng lắm, chỉ cần khối u này nhỏ đi với tôi đã là tốt lắm rồi. Sau 2 tháng điều trị tôi thấy cảm giác đau tức bụng dưới hết hẳn, tôi thử đi kiểm tra siêu âm lại thì kết quả rất bất ngờ: không còn khối u nang buồng trứng nữa. Thật không nghĩ được là tôi lại có cơ duyên hợp thày hợp thuốc mà khỏi bệnh,  thuốc của lương y kê lại hiệu nghiệm thế, vậy là chỉ sau 2 tháng uống thuốc mà tôi đã hoàn toàn khỏi bệnh".

Hãy thăm khám ngay nếu thấy những dấu hiệu sau

Theo TS. Lương y Phùng Tuấn Giang, ung thư buồng trứng là tình trạng một hoặc cả hai buồng trứng xuất hiện các tế bào bất thường, phát triển thành những khối u ác tính xâm lấn và tấn công phá hủy các mô, cơ quan bộ phận trong cơ thể.

223407775_3324268477801876_225311263040944463_n

Thậm chí, các khối u này có thể di căn đến nhiều cơ quan khác, gây ung thư tại các cơ quan đó. Khoảng 90% ca bệnh được bắt đầu từ lớp ngoài của buồng trứng, gọi là ung thư biểu mô buồng trứng.

Các thể khối u ác tính ở buồng trứng bao gồm:

Ung thư biểu mô buồng trứng: Là thể ung thư buồng trứng thường gặp nhất, các tế bào ung thư phát triển từ các tế bào có trên bề mặt buồng trứng.

Ung thư tế bào mầm: Là dạng ung thư xuất phát từ các tế bào sản xuất ra trứng.

Các loại khác: Ung thư có nguồn gốc từ mô đệm sinh dục, ung thư bắt nguồn từ trung mô và các ung thư di căn đến buồng trứng.

Ở giai đoạn đầu ung thư buồng trứng không có nhiều biểu hiện rõ ràng, dễ gây nhầm lẫn với những căn bệnh khác. Đặc biệt, hầu hết phụ nữ coi nhẹ những dấu hiệu nguy hiểm của căn bệnh ung thư này, và đến lúc nhận ra thì đã quá muộn. Sự thiếu hiểu biết cơ bản về ung thư buồng trứng đã góp phần gia tăng tình trạng này.

Cụ thể những dấu hiệu ban đầu gồm: Cảm thấy đầy bụng hoặc đau bụng vùng khung chậu; Ăn uống không ngon miệng; Sút cân không rõ lý do; Rối loạn đường tiêu hóa như buồn nôn, nôn, táo bón; Ợ nóng; Đau lưng; Đi tiểu thường xuyên; Hay mệt mỏi và cáu gắt; Chu kỳ kinh nguyệt bất thường, chảy máu âm đạo sau bất thường sau mãn kinh; Đau rát khi quan hệ tình dục.

Hãy luôn chú ý và cảnh giác khi nhận thấy các dấu hiệu này vì chúng rất có thể là các triệu chứng sớm của ung thư buồng trứng. Lúc này bạn cần đến gặp ngay bác sĩ để thăm khám và điều trị kịp thời.

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN THỌ XUÂN ĐƯỜNG

Kỷ lục Guinness Nhà thuốc đông y gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam

Đỉa chỉ: Số 5-7 Khu thuỷ sản, ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline:  0943986986 – 0937638282

Facebook: Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường

https://www.facebook.com/dongytxd/

Zalo : 0943 406 995 (Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường)

Website: http://dongythoxuanduong.com.vn/

Tình Vũ

comment Bình luận

largeer