Nữ nhân viên đường sắt ở Nghệ An trả lại số tiền đánh rơi cho hành khách

Trong lúc đi làm chị Nguyễn Thị Kim Oanh nhân viên Chi nhánh Vận tải đường sắt Vinh đã nhặt được chiếc ví có 36 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng, chị Oanh đã báo cơ quan để trả lại cho người đánh rơi.
02/03/2021 16:22

 

Ngày 2/3, thông tin từ Chi nhánh Vận tải đường sắt Vinh thuộc Công ty CP Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, một nhân viên trong đơn vị vừa trao trả toàn bộ tài sản gần 36 triệu đồng cho người đánh rơi.

Theo đó, vào tối 27/2, chuyến tàu NA1 xuất phát từ Hà Nội về đến ga Vinh (Nghệ An). Sau khi hành khách xuống tàu, chị Nguyễn Thị Kim Oanh (nhân viên toa số 8) đi kiểm tra và thực hiện vệ sinh thì phát hiện trên giường số 09, toa 8 có 1 chiếc ví màu đen.Kiểm tra bên trong, chị Oanh thấy một lượng tiền lớn cùng nhiều giấy tờ tùy thân nên đã báo cáo với cơ quan để tìm người trả lại.

tàu vinh 2

Nụ cười hạnh phúc của chị Oanh khi tìm được chủ nhân số tiền

Qua xác minh biết được người đánh rơi ví tiền là ông Phan Ngọc Phúc (SN 1965, trú ở phường Thu Thủy, TX. Cửa Lò, tỉnh Nghệ An).

tàu vinh

Toàn bộ số tiền trong ví được trả lại đầy đủ cho ông Phúc (chủ nhân chiếc ví)

Tiến hành kiểm đếm, tổng số tiền trong ví là 35.970.000 đồng. Lực lượng chức năng đã liên lạc với ông Phúc để trao trả lại tài sản ngay trong ngày 28/2.

Phạm Thắng

comment Bình luận

largeer