NutriHealth - Hành trình sức khỏe từ nhà máy sữa công nghệ cao

NutriHealth, cái tên quen thuộc với các sản phẩm sữa và dinh dưỡng , đối tác đồng hành của các doanh nghiệp trên hành trình chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng gia đình Việt. Với mặt bằng rộng 5.000m2 và dây chuyền sản xuất hiện đại, NutriHealth là điểm đến tin cậy khi tìm kiếm và sản xuất sản phẩm dinh dưỡng tối ưu nhất cho cộng đồng.
08/12/2023 21:21

Hành trình của tình yêu và sự tận tâm với sức khỏe cộng đồng

Câu chuyện của NutriHealth bắt đầu từ tình yêu và tận tâm đối với sức khỏe của bạn và gia đình. Thấu hiểu nỗi lo của người Việt về nguồn dinh dưỡng đảm bảo an toàn, chất lượng và nhu cầu tìm kiếm một đơn vị sản xuất sữa bột chất lượng cao từ các nhãn hàng trong và ngoài nước, NutriHealth đã tạo ra một hành trình đích thực đến sức khỏe tốt nhất cho mọi người.

Tại khu nhà xưởng rộng 5.000m2 ở Hưng Yên, một dây chuyền hiện đại với những kỹ thuật tiên tiến nhất trong ngành thực phẩm đóng lon đã được lắp đặt. Đó không chỉ là dâychuyền khép kín với những điều kiện kiểm định gắt gao mà còn là lời hứa và cam kết về chất lượng sản phẩm được chăm lo trong từng công đoạn từ NutriHealth. Tại đây, những nguồn nguyên liêu tốt nhất nhập khẩu từ New Zealand, Anh, Mỹ,... luôn đảm bảo sự tinh khiết và tự nhiên, không chứa phẩm màu, chất bảo quản hay các thành phần có hại. Đó là cơ sở cho những sản phẩm sữa công thức và sản phẩm dinh dưỡng khác mang đến lợi ích tối ưu cho sức khỏe.

Anh 1 (32)

Với mặt bằng rộng lớn đến 5.000m2, nhà máy Nutrihealth không chỉ là nơi sản xuất mà còn là biểu tượng của sự hiện đại, mang đến những sản phẩm chất lượng và an toàn tuyệt đối

Không chỉ là việc sản xuất sữa bột, NutriHealth còn là việc tạo ra cơ hội nâng cao sức khỏe cho cả gia đình. Với việc tư vấn công thức dinh dưỡng cho các nhãn hàng chuyên biệt, Nutrihealth còn gián tiếp cung cấp kiến thức và hỗ trợ cho các phụ huynh, người cao tuổi đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh và cân đối. Sự tận tâm của công ty không chỉ dừng lại ở sản phẩm, mà còn lan tỏa vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng. NutriHealth luôn đi cùng khách hàng trong hành trình của gia đình, từ lúc bé mới chào đời cho đến khi bước vào tuổi xưa nay hiếm. Các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm dinh dưỡng khác do NutriHealth sản xuất tự hào là phần không thể thiếu trong bữa ăn gia đình, đồng hành trong mỗi bữa cơm đoàn viên và là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe mọi người.

Hành trình tỏa sáng của TÍN - TÂM - NHÂN

NutriHealth không chỉ đơn thuần là doanh nghiệp, mà còn là sứ mệnh mà công ty chọn lựakhi cam kết đem đến cho cộng đồng những giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo nhất, tạo nên sự khác biệt tích cực trong cuộc sống hàng ngày. Tôn chỉ hoạt động của công ty là sự tổng hòa của ba yếu tố quan trọng: Tín - Tâm - Nhân.

Anh 2 (25)

Dây chuyền hiện đại khép kín với công nghệ tiên tiến là lời cam kết về chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất khi đến tay người tiêu dùng

TÍN là hệ thống giá trị mà NutriHealth xây dựng từng sản phẩm của mình. Cam kết chất lượng không chỉ đơn thuần là một lời hứa, mà là sự kết hợp của kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đến quy trình sản xuất và kiểm định cuối cùng. TÍN không chỉ là một tiêu chí, mà còn là sự tin tưởng được xây dựng mỗi ngày. TÂM đồng nghĩa với trách nhiệm và tận tâm. NutriHealth không chỉ là nhà sản xuất, mà còn là người chịu trách nhiệm đối với sức khỏe của mọi gia đình. TÂM là tình cảm chúng tôi đặt vào mỗi sản phẩm, từng giọt sữa, từng viên dinh dưỡng. Đó là cam kết từ tận đáy lòng chịu trách nhiệm đối với cộng đồng bằng cách hỗ trợ các chương trình xã hội và giáo dục về dinh dưỡng. NHÂN là trụ cột phát triển của NutriHealth khi không chỉ xây dựng một đội ngũ nhân sựcó chuyên môn cao mà còn tạo cơ hội cho sự phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Đó là niềm tin bất biến rằng nguồn nhân lực mạnh mẽ là động lực để đưa Nutrihealth tiến xa, cũng như mang lại giá trị cho cộng đồng.

Với tiêu chí hướng đến sự hoàn hảo thông qua 4 nguyên tắc cơ bản: Chất lượng, Trách nhiệm, Đổi mới và Quốc tế, mỗi sản phẩm được sản xuất bởi NutriHealth mang đậm dấu ấn của sự tỉ mỉ và chú tâm đến chi tiết, từ nguồn nguyên liệu tới quá trình chế biến và bao bì. Đó là lý do công ty nhận được sự tín nhiệm của đông đảo đối tác cũng như khách hàng trong và ngoài nước. Có thể kể đến các nhãn sữa đã và đang có chỗ đứng trên thị trường do NutriHealth sản xuất: VietTruemilk, Natrumax, Codoca, Genova,... Trong tương lai,NutriHealth sẽ tiếp tục nghiên cứu và cung cấp các loại thực phẩm dinh dưỡng lành mạnh để nuôi dưỡng cuộc sống, như khẩu hiệu: Nutrition for healthylife – Dinh dưỡng cho cuộcsống.

Anna Mai

comment Bình luận

largeer