Nước ION kiềm Natrumax - Bí quyết sống khỏe cho thời đại mới

Đứng đầu danh sách đồ uống có khả năng hỗ trợ điều trị và cải thiện một số bệnh lý quan trọng. Nước ion kiềm đang ngày càng được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi. Trong đó, nước ion kiềm Natrumax chiếm được phần lớn sự tin yêu từ khách hàng.
07/12/2023 16:57

Nước Ion kiềm là loại nước có tính kiềm cao, được tạo ra thông qua công nghệ điện phân nước thành các ion H+ và OH-, chứa nhiều khoáng chất và chất chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và điều trị bệnh hiệu quả.

Anh 1 (29)

Sự khác biệt giữa nước tinh khiết và nước Ion kiềm Natrumax

Giáo sư Hatana Gya Suki, trường Đại học Shimane - Nhật Bản đã nghiên cứu về khả năng chống oxy hóa của loại nước này. Theo đó, 1,5l nước ion kiềm có hàm lượng Hydrogen từ 1300-1500 ppb sẽ có tác dụng chống oxy hóa bằng 45 cây cải bó xôi, 765 quả chuối, 516 quả táo, 38 củ cà rốt, 3.7 quả bí đỏ

Nước Ion kiềm Natrumax được sản xuất từ nước nguyên chất, trải qua quá trình tinh chế và kiềm hóa, được loại bỏ tối đa các chất độc hại và tăng cường khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đồng thời có pH đạt mức lý tưởng 8.5-9,5 và Hydrogen từ 1300-1500 ppb. Điều này giúp cân bằng độ acid trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến sự mất cân bằng pH như viêm loét dạ dày, xơ gan, tiểu đường, ung thư.

Ngoài ra, nước ion kiềm Natrumax chứa các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như kali, magie, canxi, natri… Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ, thẩm thấu nhanh vào cơ thể, giúp bù nước, giải độc, tăng cường trao đổi chất và hấp thụ chất dinh dưỡng

Với tính kiềm cao, nước Ion kiềm Natrumax có khả năng cân bằng độ acid trong dạ dày và ruột, giúp duy trì hệ vi sinh đường ruột cân bằng và ngăn ngừa các vấn đề về tiêu hóa như táo bón, đầy hơi, viêm loét dạ dày, vv. Đồng thời, nước Ion kiềm Natrumax cũng giúp tăng cường quá trình tiêu hóa và hấp thu dinh dưỡng từ thực phẩm.

Bởi năng chống oxy hóa mạnh mẽ, loại nước này giúp loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Từ đó, giup kéo dài tuổi thọ, duy trì làn da khỏe mạnh, trẻ trung và ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe như ung thư, bệnh tim mạch,...

Anh 2 (23)

Nhà máy sản xuất đạt đủ 4 tiêu chí: ISO, GMP, HACCP, FDA

Với khả năng loại bỏ các chất độc hại trong cơ thể như kim loại nặng, rượu, bia, nước ion kiềm Natrumax được nhiều người lựa chọn nhằm giúp giúp cơ thể được làm sạch và tăng cường khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, bảo vệ tế bào gan, thận.

Với những lợi ích vượt trội về sức khỏe, nước Ion kiềm Natrumax đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe. Là giải pháp tuyệt vời cho cuộc sống bận rộn. 

Nước Ion kiềm Natrumax được sản xuất bởi nhà máy Natrumax, đơn vị đạt đủ 4 tiêu chí: ISO, GMP, HACCP, FDA và đủ điều kiện xuất khẩu sản phẩm ra thị trường quốc tế. Sản phẩm hiện có 2 dung tích là 350ml và 500ml với mức giá bán lẻ lần lượt là 9.000 đồng và 15.000 đồng. Chi phí trên được đánh giá phù hợp và tối ưu cho 1 thức uống có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.

Công Sơn

comment Bình luận

largeer