PGS.TS Y Khoa Jeong Jin Wook: Bậc thầy phẫu thuật tạo hình hàng đầu Hàn Quốc với nhiều ca “vịt hoá thiên nga”

Câu chuyện làm đẹp bất giác đã trở thành bản năng và sở thích của phái đẹp. Do đó, việc can thiệp dao kéo và tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc khá phổ biến, phần đông mọi người luôn ủng hộ và có cái nhìn tích cực nếu nó an toàn cho sức khoẻ.
07/07/2023 10:25

Cũng vì lẽ đó, mọi người đổ xô đi kiếm tìm những bác sỹ tài năng có thể phù phép biến hóa những gương mặt không được cân đối thành gương mặt có tỉ lệ hoàn chỉnh. Và PGS.TS Y Khoa Jeong Jin Wook chính là một trong những bậc thầy tái tạo gương mặt, đứng trong Top các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) hàng đầu Hàn Quốc.

PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook

PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook

Tốt nghiệp từ Khoa Y của trường Đại học Quốc gia Seoul danh giá, với hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành PTTM. Bác sĩ Jeong Jin Wook được coi như “bác sĩ ngôi sao”, một trong 10 thẩm mỹ viện sang trọng và đắt đỏ nhất khu “thánh địa thẩm mỹ” Gangnam, chuyên phục vụ giới siêu giàu và các minh tinh.

Trong nhiều năm hành nghề, Bác sĩ Jeong đã thực hiện hơn 12.000 ca PTTM thành công, chưa từng xảy ra sai sót. Trong đó, có hơn 1.000 ca đại phẫu lột xác hoàn toàn diện mạo cho khách hàng. Song song đó, bác sĩ Jeong Jin Wook cũng đã tư vấn thẩm mỹ cho hơn 20.000 khách hàng trên thế giới. Không dừng lại ở đó, bác sĩ Jeong Jin Wook còn là “Bàn tay vàng” đằng sau những ca đại phẫu phức tạp nhất của các chương trình “Change life” quốc tế hay những ca chỉnh sửa lỗi đòi hỏi công nghệ và tay nghề cao.

PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook thăm khám, tư vấn cho khách hàng

PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook thăm khám, tư vấn cho khách hàng

Chính vì vậy, bác sĩ Jeong Jin Wook là lựa chọn yêu thích của hàng loạt các ngôi sao, người mẫu hạng A tại Hàn Quốc, Hồng Kong, Thái Lan như: Kim Cheol Jeong, Wongtawan Lin Panuprateep… Tuy nhiên, mỗi ngày, bác sĩ Jeong Jin Wook sẽ chỉ thực hiện giới hạn từ 3-5 ca, bao gồm cả tư vấn và tiến hành phẫu thuật. Bởi vậy, các khách hàng muốn gặp bác sĩ thường phải đặt lịch trước vài tháng.

Dậy sóng trong ngành PTTM tại Hàn Quốc, đến Việt Nam, tiếng vang của bác sĩ Jeong Jin Wook cũng được lan rộng. Hiện tại, ông chính là một trong những bác sĩ PTTM đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam và là bác sĩ PTTM độc quyền của Viện thẩm mỹ AnhDior.

PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook luôn đưa ra những phương pháp tối ưu nhất nhằm tạo nên vẻ đẹp hài hòa nhất cho mỗi khách hàng

PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook luôn đưa ra những phương pháp tối ưu nhất nhằm tạo nên vẻ đẹp hài hòa nhất cho mỗi khách hàng

Bác sĩ Jeong Jin Wook đã thực hiện rất nhiều loại thủ thuật phẫu thuật trong nhiều năm. Tóm lược một số thành tựu lâm sàng tiêu biểu của ông như sau:

- Hoàn thành các mảnh ghép mở rộng vách ngăn bằng cách sử dụng tấm polythene có mật độ cao xốp cho mũi châu Á.

- Ghép mở rộng vách ngăn hoàn chỉnh bằng cách sử dụng tấm polythene có tỷ trọng cao xốp hoặc sụn vách ngăn trong dị dạng mũi sứt môi một bên.

- Tạp chí Hiệp hội Hàn Quốc phẫu thuật tái tạo tạo hình năm 2010 với thiết bị đóng vết thương được hỗ trợ hút chân không và tưới liên tục trên các vết thương mãn tính bị nhiễm trùng.

Sau nhiều năm chăm chỉ học tập, nghiên cứu bền bỉ, đi sâu vào chuyên ngành PTTM, bác sĩ Jeong Jin Wook đã tạo nên chỗ đứng nhất định trong ngành tạo hình thẩm mỹ cũng như các Hiệp hội. Hiện ông đang là:

- Phó Giáo sư Tiến sĩ Y khoa - Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul.

- Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Bundang, Đại học Quốc gia Seoul.

- Cố vấn phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul Bundang.

- Chuyên gia PTTM tại View Plastic Surgery.

- Thành viên nòng cốt của Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật tái tạo và tạo hình Hàn Quốc.

- Thành viên nòng cốt của Hiệp hội Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ Hàn Quốc.

- Thành viên nòng cốt của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Quốc tế (ISAPS).

- Thành viên nòng cốt của Hiệp hội Học thuật Hàn Quốc về Phẫu thuật Oculoplastic.

- Thành viên nòng cốt của Hiệp hội hàn lâm các bác sĩ phẫu thuật (KRS).

- Thành viên của Hiệp hội Học thuật Hàn Quốc về Phẫu thuật Hàm mặt (KAAMFS).

-  Bác sĩ Jeong Jin Wook là một trong những bác sĩ có thể lấy được sụn hiến từ ngân hàng sụn thế giới.

- Sử dụng chất liệu độc quyền tương thích đến 99% với cơ thể.

- Kỹ thuật độc quyền nhờ hạn chế xâm lấm và hồi phục nhanh gấp 3 lần các phương pháp PTTM thông thường.

- Kết hợp các vật liệu cao cấp nhất từ Mỹ và liệu pháp trẻ hóa tân tiến nhất trên thế giới giúp cơ thể trẻ hóa và đẹp từ sâu bên trong.

PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook PTTM tạo hình cho khách hàng

PGS. TS Y Khoa Jeong Jin Wook PTTM tạo hình cho khách hàng

Liên tiếp trong nhiều năm liền, bác sĩ Jeong Jin Wook vinh dự là người điều hành trong những Hội thảo PTTM lớn của khu vực châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại Hàn Quốc.

Đây là Hội nghị hàng năm, chuyên đề nghiên cứu về đường viền hàm mặt Hàn Quốc được tổ chức bởi hiệp hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc (Hiệp hội các bác sĩ PTTM Hàn Quốc), Hiệp hội nghiên cứu tạo hình hàm mặt Hàn Quốc và châu Á.

Hội nghị được tổ chức nhằm tập hợp các bác sỹ và chuyên gia PTTM tạo hình hàm mặt hàng đầu Hàn Quốc và châu Á thảo luận về các phương pháp PTTM hàm mặt tiên tiến, hàng đầu nhất hiện nay.

Từ tay nghề và trình độ chuyên môn được tích lũy trong nhiều năm, bác sĩ Jeong Jin Wook tự tin luôn chiều lòng được những khách hàng khó tính, luôn xử lý được những ca khó và tạo được niềm tin, sự uy tín nhất định.

Bởi ông luôn hướng đến phương châm làm việc là kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên cho từng khách hàng. "Thẩm mỹ là để tạo nên sự hài hòa về nhan sắc theo một cách tự nhiên nhất, chứ không phải đưa tất cả về một khuôn mẫu chung của nhan sắc mà tạo nên sự nhầm lẫn không đáng có", PGS.TS.BS Jeong Jin Wook.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer