Phẫn nộ clip nam thanh niên Hà Nội nói năng vô văn hóa với Công an

Chở bạn gái ra đường khi đang giãn cách không lý do, đi xe máy không biển số, không đội mũ bảo hiểm nhưng khi bị Công an kiểm tra nam thanh niên còn nói năng vô văn hóa.
By Quỳnh Trang/ Sức Khỏe Cộng Đồng
07/08/2021 14:49

Ca sỹ Duy Mạnh và ‘người bạn đồng hành thầm kín’ Top Men

Top Men - sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới từ nguyên liệu tự nhiên

Nam thanh niên chở bạn gái đi ra đường không có lý do, đi xe máy không biển số, không đội mũ bảo hiểm ăn nói vô văn hóa với chiến sĩ Công an canh chốt.

Nam thanh niên chở bạn gái đi ra đường không có lý do, đi xe máy không biển số, không đội mũ bảo hiểm ăn nói vô văn hóa với chiến sĩ Công an canh chốt.

Mới đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ăn nói vô cùng vô văn hóa với cán bộ Công an làm nhiệm vụ chốt trực kiểm dịch COVID-19, gây phẫn nộ cộng đồng.

Nội dung đoạn clip cho thấy: Nam thanh niên chở theo bạn gái trên xe máy không đội mũ bảo hiểm, không biển số thì bị lực lượng công an dừng xe, yêu cầu xuất trình giấy tờ để kiểm tra vì ra đường trong lúc giãn cách xã hội.

Tuy nhiên, nam thanh niên này không chấp hành và liên tục lớn tiếng, tự xưng “bố mày”, cự cãi cán bộ công an thực thi nhiệm vụ bằng lời lẽ thô tục, vô văn hóa.

Đoạn clip sau đó được lan truyền trên mạng xã hội thu hút nhiều ý kiến bình luận. Nhiều người dùng Facebook bày tỏ bức xúc trước thái độ, lời nói và cách hành xử của nam thanh niên với cán bộ công an làm nhiệm vụ.

Trong đó có ý kiến cho rằng, nam thanh niên quá hỗn láo, thiếu tôn trọng lực lượng phòng dịch và cần bị xử lý nghiêm.

Sự việc được cho là xảy ra trên địa bàn phường Thanh Xuân Nam (Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội). Nam thanh niên ăn nói vô văn hóa với vị cán bộ công an trong clip sinh năm 2003.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND phường Thanh Xuân Nam cho biết: Ngày 6/8, nam thanh niên này chở bạn gái ra ngoài không lý do và gặp phải chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn phường Thanh Xuân Nam.

Lúc này, cán bộ công an tại chốt kiểm soát đã giải thích việc ra ngoài phải có giấy tờ cần thiết và yêu cầu bình tĩnh không được xúc phạm người khác, tuy nhiên, thiếu niên này vẫn không chấp hành, bỏ mặc cả lời can ngăn của bạn gái đi cùng.

Sau đó, nam thanh niên này bị lập biên bản vi phạm hành chính về hai hành vi Ra ngoài không lý do và Không đội mũ bảo hiểm. Cũng ngay trong ngày 6/8, người nhà của nam thanh niên đã đến trụ sở UBND phường Thanh Xuân Nam nộp phạt.

Theo đó, nam thanh niên bị lập biên bản xử phạt hành chính tổng số tiền 2.250 triệu đồng đối với hành vi Ra ngoài không lý do và Không đội mũ bảo hiểm.

comment Bình luận

largeer