Phản ứng của dân Mỹ trước khuyến cáo hạn chế tụ tập, đi du lịch vào lễ Tạ ơn

Trước khuyến cáo về việc hạn chế đi lại trong dịp Lễ Tạ ơn để phòng dịch COVID-19, người dân Mỹ đã phản ứng ra sao?
22/11/2020 17:01

Trước đó, CDC khuyến cáo người Mỹ không nên đi du lịch vào Lễ Tạ ơn. Đối với những người Mỹ vẫn quyết định đi du lịch, CDC khuyến nghị áp dụng các biện pháp an toàn bao gồm đeo khẩu trang, đảm bảo giãn cách 2m và rửa tay thường xuyên bằng xà phòng diệt khuẩn.

du lich

Hiện vẫn còn sớm để các chuyến bay phục vụ du lịch vào Lễ Tạ ơn cất cánh, nhưng tại nhiều sân bay Mỹ, các biện pháp phòng dịch đã được thắt chặt, trong đó đeo khẩu trang là việc bắt buộc. Chị Danielle Pomerantz, một hành khách chuẩn bị bay trở về nhà ở Austin, Texas, cho biết: "Tôi nghĩ du lịch là quyết định của mỗi gia đình, nhưng nếu gia đình bạn có những thành viên có nguy cơ cao mắc bệnh thì nên cân nhắc tạm gác việc du lịch trong năm nay".

Người phát ngôn của Sân bay Quốc tế Fort Lauderdale-Hollywood, cho biết: "Có nên đi du lịch trong dịp lễ Tạ ơn này hay không là quyết định của mỗi gia đình, hay từng cá nhân. Tuy nhiên ở đây chúng tôi đang nỗ lực làm tốt việc của mình để đảm bảo môi trường sân bay an toàn, sạch sẽ nhất có thể".

Theo VTV

comment Bình luận

largeer