Phân viện Học viện Phụ nữ Việt Nam ký kết hợp tác tuyên truyền giáo giục về sức khoẻ cộng đồng với Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng

Vừa qua, tại Phân viện Học viện Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết giữa học viện với các đơn vị doanh nghiệp, trong đó có Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng với mong muốn hợp tác, phát triển về lĩnh vực báo chí, truyền thông cho sinh viên cũng như tuyên truyền các chủ đề vì sức khỏe cộng đồng phổ biến đến mọi người.
29/09/2023 09:02

Về phía Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng, có sự tham dự đại diện Nhà báo Chu Thị Loan, Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng. Bên cạnh đó, không khí lễ ký kết sôi động, ý nghĩa hơn khi có sự tham gia chia sẻ của một số đại diện đến từ một số doanh nghiệp Du lịch – Lữ hành; Các giáo viên trong Học viện cùng toàn thể các bạn sinh viên ngành Quản trị Du lịch – Lữ hành – Dịch vụ tại trường.

sk 2

Phân viện Học viện Phụ nữ Việt Nam ký kết hợp tác tuyên truyền giáo giục về sức khoẻ cộng đồng với Trung tâm truyền thông - sự kiện Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng

Nhà báo Chu Thị Loan, Giám đốc Trung tâm Truyền thông sự kiện Tạp chí Sức khỏe Cộng đồng chia sẻ “Qua công tác phối hợp tuyên truyền về giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, Trung tâm Truyền thông sự kiện của Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng cũng mong muốn có nhiều sự kiện thiết thực hơn đến với cộng đồng xã hội trong thời gian tới, qua đó hỗ trợ người dân có thêm kiến thức để bảo vệ sức khoẻ của chính mình và cộng đồng thông qua các chương trình toạ đàm, sự kiện. Đối với các sinh viên ngành du lịch của Phân viện, cần giáo dục về sức khoẻ, ý thức, đạo đức, tầm nhìn cho các bạn sinh viên khi thực hiện vai trò đại sứ du lịch của ngành du lịch Việt Nam…”.

sk 3

Sinh viên ngành Quản trị Du lịch – Lữ hành – Dịch vụ tại trường

Bà Nguyễn Thị Oanh, Phó Giám đốc Phân viện Học viện Phụ nữ Việt Nam cho biết “Việc ký kết giữa Phân viện Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí Sức Khỏe Cộng Đồng mở ra cơ hội để hai bên có thể hợp tác, tổ chức, phối hợp các sự kiện, các chuyên đề để tuyên truyền, giáo dục trên địa bàn TP. HCM về các vấn đề làm sao để nâng cao sức khỏe cộng đồng. Các dự án, sự kiện giữa hai bên sẽ mang chủ đề về tính giáo dục học sinh, sinh viên các cấp và cộng đồng… Bên cạnh đó, sẽ phối hợp để mở rộng, phong phú thêm các hoạt động của Nhà trường…”.

sk 1

Phân viện Học viện Phụ nữ Việt Nam trao thư cảm ơn đến các khách mời

Buổi lễ ký kết không chỉ mang lại giá trị chia sẻ, hợp tác giữa hai đơn vị. Qua đó, các sinh viên của trường được cơ hội tiếp cận góc nhìn doanh nghiệp hiện nay về ngành nghề liên quan. Hơn nữa, tạo hành trang và trau dồi kiến thức, giúp các bạn sinh viên định hướng cho chặng đường tương lai gắn bó hành nghề.

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer