Phát hành thẻ Hội viên Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng VN đợt 1

Ngày 17/12 vừa qua, sau khi Hội nghị thường vụ Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam kết thúc, Chủ tịch Hội Nguyễn Hồng Quân đã trao thẻ hội viên cho các thành viên trong Ban Thường vụ.
19/12/2020 08:26

Trước đó, theo kế hoạch để phục vụ cho việc quản lý các hội viên và ghi nhận sự đóng góp của hội viên cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Trung ương Hội đã ra chủ trương phát hành thẻ hội viên. Việc phát hành thẻ được triển khai, tổ chức trang trọng, chu đáo.

lam viec

Hội nghị diễn ra sôi nổi.

Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân đã trực tiếp chủ trì các buổi họp online, hướng dẫn về công tác phát hành thẻ và đã từng nhấn mạnh: “Việc phát hành thẻ lần này có ý nghĩa quan trọng trong công tác quản lý của Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Đồng thời cũng mang ý nghĩa ghi nhận, thể hiện niềm tự hào của mỗi hội viên khi tự nguyện đứng trong hàng ngũ giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Chúng ta có quyền tự hào vì điều đó bởi lẽ, như lời Bác Hồ nói “Dân cường thì nước mới thịnh”. Vì thế công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức về chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà hội ta đang theo đuổi là việc làm mang ý nghĩa hết sức to lớn”.

toan canh

Hội nghị Thường vụ Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng hôm 17/12.

Cụ thể, Trung ương Hội đã lập kế hoạch phổ biến, tập huấn, hướng dẫn cho tất cả các hội viên ở cấp cơ sở trực thuộc về việc phát hành thẻ. Hướng dẫn trực tiếp và online 3 buổi đến hầu hết các đơn vị đầu mối cơ sở.

Ban Kết nối – Phát triển cộng đồng kết hợp với Văn phòng Trung ương Hội đã trực tiếp hướng dẫn, kết nối và tiếp nhận thông tin, đang trong quá trình triển khai làm thẻ đợt một cho 250 hội viên theo đúng Quy chế về quản lý, cấp phát và sử dụng thẻ hội viên được ban hành ngày 12/8/2020.

phat the

Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân trao thẻ cho các thành viên trong Ban Thường vụ.

Đặc biệt, trong Hội nghị thường vụ Trung ương Hội tổ chức ngày 17/12 vừa qua, Chủ tịch Nguyễn Hồng Quân đã thay mặt trao thẻ cho các thành viên trong Ban Thường vụ. Đây là hành động ghi dấu mốc quan trọng trong công tác phát triển hội viên, chuyên nghiệp hóa các hoạt động của Hội và ghi nhận những đóng góp của các hội viên trong sự nghiệp chung, sự nghiệp giáo dục, chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

phat the 2
phat the (2)

Các đại biểu vui mừng đón nhận thẻ hội viên.

Trong thời gian tới, Ban kết nối sẽ tiếp tục kết hợp với Văn phòng trung ương Hội triển khai phát thẻ cho hội viên đăng ký đợt 1, và phối kết hợp với Văn phòng đại diện Hội tại TP Hồ Chí Minh, Văn phòng đại diện Hội tại Đà Nẵng và các đơn vị để tiến hành làm thẻ đợt 2 cho hội viên.

phat the 1

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

the 3

Hội nghị kết thúc trong không khí vui tươi, ấm áp.

Dương Nhung

comment Bình luận

largeer