Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Dr.B đồng hành cùng Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022

Vừa qua, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Dr.B đã đồng hành cùng Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022 - Khám bệnh miễn phí cho hơn 1000 hội viên người cao tuổi.
06/12/2022 15:09
c1

Chương trình “Ngày hội sức khỏe cộng đồng 2022” là hoạt động do Viện Nghiên cứu sức khỏe người cao tuổi và y tế cộng đồng cùng Ban Quản lý các Dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng phối hợp tổ chức, hướng đến việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trong xu thế thời đại mới. Chương trình với hơn 1000 hội viên NCT thuộc 14 câu lạc bộ trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc tham gia. 

c2

Với tinh thần nhiệt huyết và yêu nghề, các y bác sĩ thuộc phòng khám luôn ý thức được trách nghiệm của bản thân đối với sức khỏe cộng đồng và đặc biệt là sức khỏe của Người cao tuổi – nhóm đối tượng đang rất cần sự quan tâm trong xã hội hiện đại. Trong Ngày hội sức khỏe cộng đồng năm 2022, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Dr.B đã đồng hành và ủng hộ chương trình trên cương vị Nhà tài trợ vàng. Cùng với đó, trong suốt chương trình, Phòng khám là đơn vị đảm bảo về y tế, sẵn sàng xử lý trong mọi tình huống.

c3

Đại diện Phòng khám Chuyên khoa Y học cổ truyền Dr.B cùng các nhà tài trợ lên nhận giấy chứng nhận của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam

Hơn thế, với đội ngũ các bác sĩ trẻ với chuyên môn tốt, phòng khám đã thăm khám miễn phí cho hơn 1000 Hội viên trong Ngày hội cùng nhiều voucher khám chữa bệnh miễn phí cho Người cao tuổi.  

c4

Hình ảnh khám  bệnh miễn phí tại gian hàng trong Ngày hội

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Dr.B với hơn 14 năm kinh nghiệm, chuyên điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp, bệnh lý về rối loạn chức năng tiền đình, mất ngủ, đau đầu, các bệnh về đường tiêu hóa như viêm loét dạ dày – tá tràng, viêm đại tràng mạn tính theo phương pháp Y học cổ truyền.

Các phương pháp điều trị bao gồm: 

+ Bắt mạch, thăm khám chẩn đoán bệnh

+ Kê đơn, bốc thuốc Nam Bắc

+ Châm cứu - Cấy chỉ - Đắp thuốc thảo dược

+ Vật lý trị liệu: Máy siêu âm, điện xung, kéo giãn cột sống

+ Xoa bóp Bấm huyệt, đả thông kinh mạch

+ Ứng dụng công nghệ tần số Plasma trong điều trị

c5

Hoạt động chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân tại phòng khám

c6

Ứng dụng các kiến thức Đông – Tây Y cùng các phương pháp điều trị kể trên, Phòng khám đã điều trị được cho rất nhiều khách hàng các bệnh lý về cơ xương khớp và bệnh lý mãn tính khác, giúp cuộc sống của khách hàng không còn nỗi đau về thể chất, đem lại sự hạnh phúc và khỏe mạnh cho mỗi người.

Phát huy tinh thần trách nhiệm với sức khỏe cộng đồng, trong suốt hơn một thập kỉ vừa qua, bên cạnh các công tác hoạt động chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân, nâng cao đời sống y bác sĩ, Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Dr.B đã và đang tiếp tục tham gia rất nhiều các chương trình hoạt động gắn liền với trách nhiệm cộng đồng, không ngừng hỗ trợ để sức khỏe cộng đồng ngày càng đi lên, xây dựng một xã hội văn minh – khỏe mạnh – phát triển.

Công Sơn

comment Bình luận

largeer