Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái có tốt không?

Được biết Phòng khám Đa khoa Hồng Cường nằm ở số 87 Đường Thành Thái, phường 14, Quận 10, TPHCM đã hoạt động trong lĩnh vực y tế nhiều năm và nhận được nhiều đánh giá tích cực của người bệnh. Đây là cơ sở khám bệnh tốt và uy tín nhất tại TPHCM và các tỉnh phía Nam.
29/08/2023 14:50

Giới thiệu Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường được thành lập và hoạt động với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, trong suốt những năm hoạt động phòng khám không ngừng nâng cao và cập nhật những kỹ thuật mới trong quá trình khám và chữa bệnh nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Empty

Danh mục khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường hiện nay là nam khoa, sản phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh da liễu, bệnh hậu môn – trực tràng,... Với sự đầu tư mạnh mẽ và kỹ lượng nhân lực cũng như máy móc và trang thiết bị y tế đã giúp phòng khám nâng cao tỷ lệ điều trị thành công trong suốt những năm hoạt động.

Kể từ khi thành lập và hoạt động cho đến nay, phòng khám đã lấy được lòng tin của đông đảo người bệnh không chỉ ở TPHCM mà còn các tỉnh lân cận khác như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai,… đến khám bệnh. Toàn thể nhân viên phòng khám lấy đó làm động lực để từng bước hoàn thiện hơn cũng như chất lượng phục vụ dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất dành cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa Khoa Hồng Cường có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường có tốt không, có uy tín không, chất lượng cũng như hiệu quả điều trị khám chữa bệnh tại đây có đúng như lời đồn mà mọi người đang truyền tai nhau? Đây là những thắc mắc của người bệnh khi đang tìm hiểu về phòng khám với mong muốn đến khám và điều trị. Sau đây là những đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu cũng như cảm nhận của các bệnh nhân đã đến và điều trị tại đây, cụ thể như:

Empty

- Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tự hào là nơi sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn sâu, luôn tận tâm phục vụ người bệnh. Nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn vững vàng, thái độ phục vụ ân cần và chu đáo, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc một cách rõ ràng nhất.

- Phòng khám Hồng Cường được thiết kế theo quy mô bệnh viện thu nhỏ, có đầy đủ các phòng chức năng, tất cả riêng biệt, phòng óc rộng rãi. Có khuôn viên thoáng mát, sạch sẽ, bãi xe rộng rãi. thoáng đãng, bãi xe rộng rãi.

- Các y bác sĩ tại đây không ngừng học hỏi và ứng ứng các phương pháp thăm khám và điều trị tiên tiến, tất cả đều đã qua kiểm duyệt đảm bảo an toàn cao, thời gian hồi phục nhanh chóng, hiệu quả chữa trị tốt nhất cho người bệnh.

- Tất cả các danh mục khám và điều trị tại đây đều công khai bảng giá niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở y tế.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính của người bệnh ngày càng cao, phòng khám Đa khoa Hồng Cường hoạt động linh hoạt thời gian từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày Lễ/Tết. Ngoài ra, phòng khám còn có dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến cũng như giải đáp thắc mắc liên quan đến tình trạng bệnh lý 24/7 hoàn toàn miễn phí, Giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí đi lại.

Với sự nỗ lực không ngừng của các thành viên Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tự hào là cơ sở y tế chuyên khoa tốt và uy tín nhất. Mong rằng qua bài viết Phòng Khám Đa khoa Hồng Cường có tốt không? các bạn cũng hiểu rõ thêm về phòng khám cũng như có câu trả lời cho riêng mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được tư vấn thêm hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Hồng Cường, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ!

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường

Địa chỉ: Số 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: (028) 73070666

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết).

Minh Minh

comment Bình luận

largeer