Phương Oanh quay trở lại “bếp nàng Ỉn” và bật mí món bảo bối từ đầu thai kỳ của cô

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã chia sẻ khoảnh khắc nấu ăn với “bếp nàng Ỉn”. Chỉ mới sinh con sau hơn 1 tháng, cô đã gây bất ngờ khi đã xuất hiện trở lại với thân hình cân đối, thon gọn.
01/08/2024 10:45

Tự tin quay lại bếp nàng Ỉn với món “tiết canh củ dền”

Phương Oanh đã hạ sinh cặp sinh đôi vào tháng 5 vừa qua. Mặc dù mang thai đôi, Oanh đã tăng đến gần 20kg nhưng khi quay trở lại, cô không hề có một khoảnh khắc kém sắc nào. Mà thay vào đó là dáng vẻ rạng rỡ, tràn đầy sức sống với thân hình thon gọn, da dẻ mịn màng. Nhìn vóc dáng thon gọn cũng như vẻ ngoài khỏe khoắn đó không ai nghĩ là cô mới vừa 2 bé Jimmy & Jenny được một tháng.

Empty

Phương Oanh cũng đã sẵn sàng quay trở lại cuộc sống như trước sinh với “bếp nàng Ỉn”. Cô nàng vô cùng khéo léo khi trổ tài nấu nhiều món ngon vì theo cô “bếp chính là nơi giữ lửa cho gia đình”. Để không bị nhàm chán, Oanh luôn sáng tạo và thay đổi món ăn mỗi ngày. Có lẽ chính vì những video nấu ăn thường nhật như thế mà Phương Oanh ngày càng chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng mẹ bầu, mẹ bỉm.

Với sự comeback sau sinh, cô đã mang đến một món ăn thanh nhiệt trong mùa hè, đó chính là “tiết canh củ dền”. Phương Oanh đã “luôn chân luôn tay” trong căn bếp của mình để cho ra thành phẩm “tiết canh pha ke” ngon miệng nhất.

Empty

Sự khéo léo cùng vẻ ngoài xinh đẹp của cô đã nhận được nhiều sự quan tâm và sự hết lời khen ngợi của cộng đồng “Người đàn ông ấy thật hạnh phúc khi lấy được chị, vừa xinh đẹp vừa giỏi lại còn khéo tay đảm đang” - “Phương Oanh nhanh về dáng đẹp quá” - “Phương Oanh đảm đang quá. Lại khéo tay nữa. Chúc Oanh và gia đình HP nhé” - “Sao chị ấy đẻ xong mà còn xinh hơn lúc bầu là sao nhỉ”...

Sắt sinh học Ferrolip - Bảo bối gắn liền với Phương Oanh từ đầu thai kỳ

Trong lúc nấu ăn, Oanh cũng “bật mí” thêm về 1 bảo bối mà cô nàng đã dùng trong suốt tận thai kỳ đến giờ. Oanh chia sẻ bổ sung sắt rất quan trọng khi mang thai bởi thể tích thai tuần hoàn của mẹ tăng lên đến 30-50%. Mẹ bổ sung sắt để có đủ máu nuôi dưỡng cơ thể mẹ và em bé, ngăn ngừa tình trạng thiếu máu do thiếu sắt. Khi mang thai đôi em Jimmy & Jenny thì mẹ Oanh phải trải qua nhiều mệt mỏi và vất vả hơn nhiều. Do đó, Phương Oanh đã luôn kỹ tính trong việc lựa chọn những sản phẩm bổ dưỡng, hiệu quả để giúp con có một khởi đầu khỏe mạnh nhất. Và sắt sinh học Ferrolip chính dòng sắt mà Oanh đã “lựa chọn bổ sung từ đầu thai kỳ đến hiện tại luôn nha”.

Empty

Điều ấn tượng nhất của Phương Oanh với dòng sắt này chính là “vị thơm ngon, dạng bột tan ngay trong miệng mà không cần dùng với nước”. Vị tanh của Ferrolip hoàn toàn bị che dấu bởi lớp màng liposome bao quanh nên phù hợp với nhiều người, đặc biệt là mẹ bầu ốm nghén. Ngoài ra, sắt Ferrolip được nhập khẩu nguyên hộp từ Italy nên cô hoàn tin tưởng sử dụng. Dòng sắt này còn phù hợp cho nhiều đối tượng: Trẻ em trong độ tuổi dậy thì; người lớn cần bổ sung sắt; phụ nữ trước, trong và sau khi mang thai. Chính vì vậy, Oanh rất yên tâm khi sử dụng Ferrolip “giúp mẹ đủ sắt trong suốt thai kỳ thì quá uy tín rồi” - nữ diễn viên chia sẻ.

Ferrolip là dòng sắt sinh học - tức là các phân tử sắt được bao thêm lớp màng liposome. Điều này giúp Ferrolip “hấp thụ cao hơn sắt hữu cơ 4,7 lần”. Đây chính là điểm khác biệt và nổi bật của sản phẩm. Mẹ Jimmy & Jenny đã uống Ferrolip trong suốt thai kỳ và có nhận định khách quan “Dùng sắt này Oanh cũng thấy hạn chế được tình trạng nóng trong, táo bón, kích ứng đường tiêu hóa luôn đấy”.

Bên dưới bài đăng của nữ diễn viên, cũng rất nhiều mẹ bầu, mẹ bỉm đã sử dụng sắt sinh học Ferrolip và đồng tình với cô:

Empty

Có thể thấy, không chỉ Phương Oanh mà rất nhiều mẹ bầu, mẹ bỉm đã sử dụng và đều yêu thích dòng sắt sinh học Ferrolip. Đây có lẽ là dòng sản phẩm bổ sung sắt cho bà bầu đang “làm mưa làm gió” hiện nay.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, mẹ hãy truy cập vào website https://ferrolip.vn hoặc liên hệ đến hotline 1900.636.985.

Vũ Hương

comment Bình luận

largeer