Quảng Bình: Một bé gái bị đuối nước tử vong tại huyện Bố Trạch

Ngày 23/9, Chủ tịch UBND xã Sơn Lộc, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến một bé gái tử vong.
23/09/2024 15:33

Cụ thể, vào khoảng 19 giờ, ngày 22/9, cháu N.Đ.B.Q (SN 2008) và cháu N.Đ.B.T (SN 2013) là hai anh em ruột, trú tại thôn Tân Lộc, Sơn Lộc, không may bị trượt chân rơi xuống khe nước chảy trước cửa đường vào nhà, cách nhà khoảng 50m (đây là lối vào chỉ để phục vụ duy nhất cho gia đình này, không phải đường liên thôn, xóm). 

quangbinh

Các cơ quan, đoàn thể và người dân đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân (Ảnh: Báo Quảng Bình)

Nhận được tin báo, UBND xã Sơn Lộc đã cử các lực lượng tham gia tìm kiếm. Đến khoảng 2 giờ ngày 23/9/2024, phát hiện thi thể cháu N.Đ.B.T dưới nước, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 45m. Sau khi vớt thi thể cháu N.Đ.B.T lên bờ khoảng 15 phút thì người nhà phát hiện cháu N.Đ.B.Q vẫn còn sống. Qua trao đổi, cháu N.Đ.B.Q cho biết, trời tối không tìm thấy em nên hoảng sợ chạy vào nhà trốn. 

Hiện, cháu N.Đ.B.T đã được gia đình và địa phương tổ chức lo hậu sự. UBND xã Sơn Lộc đã hỗ trợ 2 triệu đồng để động viên gia đình vượt qua nỗi đau mất mát.

Theo Báo Quảng Bình

comment Bình luận

largeer