Nghệ An: Hai người mất tích do nước lũ cuốn trôi

Trong ngày 21/9, tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An xảy ra vụ việc, hai người mất tích do nước lũ cuốn trôi.
22/09/2024 12:24

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ cùng ngày, một nhóm 3 nữ sinh đi trên 2 xe đạp điện từ xã Lam Sơn sang xã Bồi Sơn. Khi đến đoạn đường ngập nước, một em dừng xe lại, còn 2 em khác đi trên một xe vượt qua đập tràn.

Do nước chảy xiết, cả 2 học sinh đã bị nước lũ cuốn trôi. Lúc xảy ra sự việc, một nạn nhân được người dân cứu kịp thời, một học sinh khác chìm vào nước lũ, mất tích.

nghean

Hiện trường vụ một nữ sinh mất tích lo nước cuốn trôi khi đi qua đập tràn (Ảnh: LĐO)

Nhận được thông tin, UBND xã Lam Sơn đã huy động lực lượng tìm kiếm cứu nạn. Đến cuối giờ chiều nay, nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm nạn nhân dưới thời tiết mưa tầm tã.

Được biết, hiện trường cho thấy, cung đường hai học sinh gặp nạn có chiều dài khoảng vài km. Cung đường gần như ngập sâu dưới nước khoảng 50cm.

Cũng trong sáng ngày 21/9, hai nam thanh niên khoảng 22 tuổi, một người trú tại xã Lạng Sơn (huyện Anh Sơn, Nghệ An) và một người trú tại xã Nam Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) cùng nhau ra khu vực kênh nước đoạn qua cầu Lạng Sơn, xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn dùng lưới đánh cá. Quá trình thả lưới bắt cá, một người đã bị nước lũ nhấn chìm, mất tích.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer