Quang Hải ghi bàn cho trận đấu đầu tiên giữa Pau FC gặp SPS Footbal

Rạng sáng ngày 9/7 (giờ Việt Nam), tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã có trận đấu đầu tiên cùng Pau FC gặp SPS Football trong tour đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải Ligue 2. Cầu thủ sinh năm 1997 được huấn luyện viên trưởng Didier Tholot bố trí thi đấu ngay từ đầu ở vị trí tiền đạo cánh phải.
09/07/2022 07:41

Một cổ động viên cho biết, Quang Hải đã có một trận đấu hay khi được trao toàn bộ quyền đá phạt trực tiếp, đá phạt góc khi đang thi đấu trên sân. Cầu thủ người Đông Anh còn là người ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 24 của trận đấu.

Empty

Chỉ 3 phút sau, Quang Hải đánh đầu kiến tạo cho đồng đội ấn định kết quả 3-0 trước khi hiệp 1 trận đấu kết thúc. Bước sang hiệp hai, chân sút 25 tuổi được rút ra nghỉ. Có lẽ huấn luyện viên Tholot muốn tiếp tục thử nghiệm các phương án đội hình khác nhau.

Empty

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Pau FC tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 5-0 trước SPS Football (St-Paul-Lès-Dax). Đây có thể coi là màn ra mắt thuận lợi cho Quang Hải tại đội bóng mới miền Nam nước Pháp.

Empty

Sau đây 3 ngày, Pau FC sẽ có trận giao hữu gặp đối thủ cực mạnh Toulouse FC. Đội bóng giàu truyền thống nước Pháp vừa giành quyền lên chơi tại Ligue 1 (giải đấu cao nhất nước Pháp). Đây là bài test cực mạnh cho chính Quang Hải và Pau FC trước thềm mùa giải mới.

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer