Quảng Nam xảy ra cháy lớn tại kho chứa hàng hóa linh kiện phục vụ cho ngành nước

Khoảng 7 giờ sáng ngày 16/10, một đám cháy bùng phát dữ dội tại kho nhựa của Công ty Long Hải, trên đoạn ngã tư Trần Phú - Nguyễn Hoàng, phường Hòa Thuận, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.
16/10/2023 14:33

Thời điểm trên, người dân phát hiện khói bốc lên từ một kho hàng chứa ống nước nhựa, các linh kiện phục vụ cho ngành nước khá lớn. Lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy đã nhanh chóng điều động phương tiện chữa cháy và lực lượng đến hiện trường.

Tại hiện trường, ngọn lửa vẫn cuồn cuộn bùng lên dù trời đang có mưa lớn. Lực lượng chức năng đã kịp thời đưa một ô tô tải ra khỏi kho chứa hàng an toàn. Rất nhiều ống nước nhựa, linh kiện phục vụ ngành nước đang được tập kết trong kho ngay sát bên cạnh khu vực cháy.

Ảnh: Báo Quảng Nam

Ảnh: Báo Quảng Nam

Hàng chục cán bộ chiến sĩ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ có mặt ở hiện trường để tham gia chữa cháy.

Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cùng Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp có mặt ở hiện trường chỉ đạo các lực lượng, phương tiện tập trung khắc phục, cứu chữa hạn chế cháy lan sang các nhà dân bên cạnh.

Cảnh sát giao thông được điều đến để điều tiết phương tiện lưu thông. Cơ quan chức năng cũng đã phong tỏa một đoạn đường xung quanh khu vực xảy ra cháy để phục vụ công tác chữa cháy.

Thêm một xe chuyên dụng trang bị vòi rồng của quân sự điều đến hiện trường để tham gia chữa lửa.

Đến 8h5 sáng nay, đám cháy đã được kiểm soát. 

Theo Báo Quảng Nam

comment Bình luận

largeer