Quảng Ngãi: 16 học sinh nghi ngộ độc do ăn kẹo mua trước cổng trường

Chiều ngày 28/3, tại tỉnh Quảng Ngãi xảy ra vụ 21 học sinh Trường Trung học cơ sở Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành bị đau bụng và có các triệu chứng nghi ngộ độc do ăn kẹo mua trước cổng trường.
29/03/2024 07:35

Sau khi tiếp nhận thông tin về việc phía trước cổng Trường THCS Hành Tín Tây bày bán loại kẹo không rõ nguồn gốc, xuất xứ, UBND xã Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi đã thành lập Đoàn liên ngành tiến hành kiểm tra, phát hiện anh N.Đ.N (36 tuổi), ở thôn Phú Khương là chủ quán Nhị Ka đang bày bán 0,8 kg kẹo dạng viên có vỏ bọc, vỏ kẹo có nhiều màu sắc, không có nhãn hiệu và nguồn gốc, xuất xứ.

ngodoc

Số kẹo còn lại lực lượng Công an xã đã tịch thu và lập biên bản. (Ảnh: VOV)

Qua làm việc, N.Đ.N cho biết, ngày 25/3, anh mua 4 gói kẹo có đặc điểm nêu trên tại chợ Quảng Ngãi, trọng lượng mỗi gói là nửa cân với số tiền 50.000 đồng/kg để về bán lại với giá 1.000 đồng/4 cái.

Thời điểm Đoàn liên ngành xã kiểm tra, N.Đ.N đã bán số kẹo này cho nhiều em học sinh của Trường THCS Hành Tín Tây, chỉ còn lại 0,8kg

Ban Giám hiệu Trường THCS Hành Tín Tây xác nhận có một số lượng lớn học sinh của trường đã mua, sử dụng trong các ngày qua và các em đang có biểu hiện buồn nôn, đau bụng, tức ngực.

Chủ tịch UBND xã Hành Tín Tây, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, 16 học sinh có biểu hiện ngộ độc được chuyển đến Trung tâm Y tế huyện Nghĩa Hành để kiểm tra, theo dõi sức khỏe.

Theo VOV

comment Bình luận

largeer