Quảng Ngãi thực thi các chính sách về giáo dục đối với người khuyết tật

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành công văn số 1084/UBND-KGVX chỉ đạo việc cung cấp số liệu, thông tin và việc thực thi các chính sách về giáo dục đối với người khuyết tật theo yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
21/03/2023 17:03

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương rà soát, cung cấp số liệu, thông tin đến Bộ Giáo dục và Đào tạo về người khuyết tật theo đúng yêu cầu của Bộ Giáo dục và Đào tạo; thời gian hoàn thành trước ngày 31/3/2023.

Ảnh: Báo Đảng cộng sản Việt Nam

(Ảnh: Báo Đảng cộng sản Việt Nam)

Đồng thời,  yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội theo chức năng nhiệm vụ tiếp tục tổ chức triển khai thực hiện hiệu quả các chính sách liên quan đến giáo dục đối với người khuyết tật, đặc biệt là chính sách được quy định tại Khoản 2, Điều 7 Nghị định số 28/2012/NĐ-CP ngày 10/4/2012 của Chính phủ. Trong quá trình thực hiện, trường hợp phát sinh khó khăn, vướng mắc, kịp thời báo cáo UBND tỉnh xem xét, chỉ đạo giải quyết theo quy định.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer