Quảng Ngãi xảy ra cháy lớn tại nhà kho của cửa hàng bán đồ nhựa

Khoảng 12h ngày 22/10, một đám cháy lớn bất ngờ bùng phát dữ dội tại nhà kho cửa hàng nhựa Hai Hùng, 66 Phạm Xuân Hòa, phường Trần Hưng Đạo (TP. Quảng Ngãi). Thời điểm xảy ra hỏa hoạn có 1 nhân viên đang trông coi nhà kho.
22/10/2023 17:52

Chủ cửa hàng đồ nhựa Hai Hùng cho biết, vào khoảng 12 giờ 30 phút, lúc cả gia đình đang nghỉ trưa thì nhân viên cửa hàng gọi báo cháy. Lúc này, chủ cửa hàng chạy qua thì thấy lửa đã cháy lớn nên gọi 114 báo lực lượng phòng cháy chữa cháy (PCCC).

Ảnh: Báo Quảng Ngãi

Ảnh: Báo Quảng Ngãi

Vào thời điểm này, một ngọn lửa bùng phát lên dữ dội, cột khói đen bốc cao nghi ngút từ tầng hai của nhà kho. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ (CNCH) đã huy động 4 xe chữa cháy chuyên dụng, trong đó có 1 xe thang và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để chữa cháy. Do cửa hàng chứa nhiều vật dụng dễ bắt lửa nên ngọn lửa lan rộng, cháy ở cả 3 tầng nhà.

Đến 14 giờ cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được dập tắt. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, không có thiệt hại về người bên trong căn nhà xảy ra vụ cháy. Thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Báo Quảng Ngãi

comment Bình luận

largeer