Sàn Alosuckhoe.vn đồng hành cùng F0 điều trị tại nhà

Nhằm giúp F0 giải đáp những thắc mắc về sức khỏe trong quá trình điều trị tại nhà, sàn Alosuckhoe.vn đã phối hợp cùng các bác sĩ, chuyên gia lập nhóm online “Tư vấn bệnh nhân COVID Alosuckhoe.vn”.
12/03/2022 15:28

Những ngày qua, số ca mắc COVID-19 tăng cao trên cả nước, đặc biệt là Thủ đô Hà Nội. Nhiều F0 điều trị tại nhà tỏ ra khá lúng túng, lo lắng trong việc tiếp cận với cơ sở y tế và chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình. Trước thực tế đó, sàn Alosuckhoe.vn đã cùng với Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng; Bác sĩ Đỗ Nam Khánh, Giám đốc Phòng Khám chuyên khoa Y học Cổ truyền Sao Đại Việt, Ủy viên Thường vụ Trung ương Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam; Bác sĩ Nguyễn Ngọc An, Khoa Khám bệnh, Bệnh viện E Trung ương thực hiện tư vấn miễn phí cho các F0 đang trong quá trình điều trị tại nhà cũng như F0 mới khỏi bệnh.

z3252897399517_37b9d3393b36158b788c26889ffb7991

Với những kiến thức Y khoa và kinh nghiệm đã tích lũy trong quá trình khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19, các bác sĩ đã tư vấn cho nhiều F0 điều trị tại nhà về cách điều trị, sử dụng các loại thuốc với liều lượng và thời điểm sử dụng phù hợp. Bên cạnh việc đảm bảo công việc cá nhân, các bác sĩ đã hỗ trợ online kịp thời, tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc 24/24.

Đồng hành cùng người dân trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, sàn thương mại điện tử Alosuckhoe.vn đã cung cấp các nhóm sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu có chất lượng với giá cả phải chăng. Ba nhóm sản phẩm chính có mặt tại Alosuckhoe.vn thích hợp cho các bệnh nhân mắc COVID-19 hoặc đã khỏi bao gồm:

- Nhóm thiết bị y tế: các loại máy đo huyết áp đến từ thương hiệu, máy xông tinh dầu, máy xông khí dung, nhiệt kế điện tử, máy đo nồng độ oxy trong máu từ thương hiệu Beurer - thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình được thành lập vào năm 1919 tại Đức. Toàn bộ sản phẩm cam kết được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo độ chính xác và có giá thành hợp lý.

- Nhóm thực phẩm chăm sóc sức khỏe, nâng cao sức đề kháng: viên xông tinh dầu Codoca EUfresh giúp sát trùng và làm thông thoáng hệ hô hấp; sản phẩm Immune.MD tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ hoạt động của hệ hô hấp; sản phẩm Gencytin bổ sung vitamin và các khoáng chất cho cơ thể, giúp phục hồi thể trạng và giảm căng thẳng hiệu quả, Xịt nóng VDL Wonder hỗ trợ giảm đau xương khớp, tê bì chân tay, xịt kiềm Phú Gia giúp diệt vi khuẩn và sát trùng họng… cùng nhiều các loại sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Toàn bộ sản phẩm đều được nghiên cứu và sản xuất bởi các trung tâm, công ty, doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, trong đó có Trung tâm ứng dụng khoa học công nghệ dược liệu - Viện Dược liệu.

z3252811731333_01bad2ea02f051e4f90d40af2f916232

Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có mặt tại Alosuckhoe.vn

- Nhóm sữa bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe phù hợp cho nhiều đối tượng:: Codoca Gold Camik, sữa non Good Child, Đông trùng hạ thảo Vinalife,...Ngoài ra, sản phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt cũng có mặt tại Alosuckhoe.vn như: sản phẩm Ostymilk dành cho người gặp các vấn đề về xương khớp, H-Polymilk dành cho người bị viêm loét dạ dày, Gluantin hỗ trợ kiểm soát đường huyết…Các dòng sản phẩm sữa bột có có nguồn nguyên liệu 100% được nhập khẩu từ Newzealand và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy Nutrihealth, đạt chuẩn ISO 22000.

Alosuckhoe.vn là sàn giao dịch điện tử đầu tiên về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc bảo vệ sức khoẻ ở Việt Nam. Sàn có định dạng website và ứng dụng trên cả hai nền tảng điện thoại di động Android và IOS, được phát triển bởi Công ty Công nghệ Sao Đại Việt và được bảo trợ bởi Hội Giáo dục Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Việt Nam. 

Với mục tiêu hướng tới là một địa chỉ mua hàng trực tuyến tin cậy, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc bảo vệ sức khoẻ như thiết bị y tế, thực phẩm chăm sóc sức khoẻ. Alosuckhoe.vn cam kết kiểm soát chặt chẽ nguồn gốc và cơ sở pháp lý của tất cả các sản phẩm hợp tác trên tinh thần nói không với hàng giả trong TMĐT. Người dân Việt Nam an tâm sống khỏe cùng Alosuckhoe.vn

Tên miền Sàn giao dịch: Alosuckhoe.vn

- Đơn vị bảo trợ: Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam

- Đơn vị vận hành: Công ty Cổ phần Công Nghệ Sức Khỏe Sao Đại Việt

- Sản phẩm cung cấp trên Sàn: Chuyên thiết bị Y tế & sản phẩm chăm sóc sức khỏe

Khánh Phượng

comment Bình luận

largeer