Sắp diễn ra "Ngày hội Khinh khí cầu" ở Hà Nội

"Ngày hội Khinh khí cầu" ở Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 25 - 27/3 do Sở Du lịch Hà Nội tổ chức.
24/03/2022 10:01
5E78dac39f3752690b26

(Ảnh minh họa)

Nằm trong chuỗi chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2022 - Get on Hanoi 2022", Ngày hội khinh khí cầu "Hà Nội muôn màu" sẽ được diễn ra tại khu vườn nhãn Long Biên, ven sông Hồng (quận Long Biên, Hà Nội). 

Theo đó, 22 khinh khí cầu các loại (gồm 4 khinh khí cầu cấp 7 cao 22m, 18 khinh khí cầu cấp 1 cao 10m) tượng trưng cho năm 2022 bay lơ lửng trên bầu trời sẽ tạo nên một khung cảnh đẹp mắt và mang đến nhiều ấn tượng khó phai đối với du khách.

Cũng nhân dịp này, Sở Du lịch Hà Nội giới thiệu thêm 3 sản phẩm mới đó là du lịch với khinh khí cầu. Sản phẩm du lịch đầu tiên - "Bay trải nghiệm với khinh khí cầu ngắm cảnh Hà Nội từ trên cao" hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. 

Sản phẩm du lịch thứ hai sẽ tạo cơ hội cho du khách thưởng thức "Đêm hoa đăng khinh khí cầu Get on Hanoi - Night of Dreams", dự kiến diễn ra vào ngày 26/3.

Đây được xem là một đêm Hoa đăng đặc sắc, độc đáo khi 22 khinh khí cầu dựng trên sân cỏ tỏa sáng rực rỡ như 22 chiếc đèn lồng khổng lồ đầy màu sắc in bóng xuống sông Hồng, khiến dòng sông nghìn năm bỗng trở nên huyền ảo lung linh chưa từng có.

Với mong muốn giúp du khách có thêm những trải nghiệm mới lạ, sản phẩm du lịch thứ ba mang đến cơ hội cho khách tham dự được khám phá bên trong lòng khinh khí cầu. Du khách ở mọi lứa tuổi có thể cầm, nắm khinh khí cầu trong tay và cảm giác hồn nhiên của tuổi thơ.  

Theo ban tổ chức, điểm khác biệt của cuộc trình diễn khinh khí cầu lần này là toàn bộ phi công và kỹ thuật viên điều khiển khinh khí cầu đều là người trong nước, là thành viên của Câu lạc bộ khinh khí cầu Việt Nam (VBC).

Các phi công khinh khí cầu cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe như có trên 2.000 giờ bay treo và hàng trăm giờ bay tự do. Các kỹ thuật viên cần phải có hơn 200 giờ biểu diễn với khinh khí cầu cấp 1. 

Theo Lao động

comment Bình luận

largeer