SEA Games 31: Thêm 2 tấm huy chương vàng bộ môn Wushu

Trong ngày thi đấu sáng 13/5 của SEA Games 31, Phạm Quốc Khánh và Dương Thúy Vi là 2 cái tên đã đem về thêm cho đoàn Thể thao Việt Nam 2 tấm huy chương vàng.
13/05/2022 14:44

Hôm nay, ngày thi đấu chính thức đầu tiên của SEA Games 31 diễn ra với 5 nội dung, Wushu Việt Nam tham gia tranh tài 3 nội dung. Với sự góp mặt của 2 gương mặt nhiều kinh nghiệm gồm Phạm Quốc Khánh và Dương Thuý Vi, các võ sĩ Wushu đã mang về 2 tấm HCV đầu tiên cho đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay.

Empty

Dương Thuý Vi 

Thi đấu ở nội dung nam đao nam, Wushu Việt Nam có 2 gương gồm Phạm Quốc Khánh và Nông Văn Hữu. Với nhiệm vụ bảo vệ tấm HCV đã giành được tại SEA Games 30, Phạm Quốc Khánh đã thể hiện bài biểu diễn xuất sắc khi đạt số điểm 9,70 xếp trên 8 VĐV tham gia để mang về tấm HCV thứ 11 cho đoàn chủ nhà Việt Nam tại SEA Games 30. Đây cũng là tấm HCV SEA Games lần thứ 4 trong sự nghiệp của võ sĩ sinh năm 1990.

Empty

Phạm Quốc Khánh

Chỉ ít phút sau khi Phạm Quốc Khánh đăng quang, Dương Thuý Vi được biết đến với nhiều lần mở hàng cho đoàn Thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games trước đây cũng có một ngày khởi đầu thuận lợi khi biểu diễn thành công bài thi Kiếm thuật nữ. Cũng với số điểm 9,70 cô gái vàng của Wushu Việt Nam đã đem về tấm HCV thứ 12 cho đoàn Thể thao Việt Nam đồng thời đây là tấm HCV thứ 5 của Dương Thuý Vi sau các kỳ tham dự SEA Games.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer