Sen Tài Thu: 30 năm bảo tồn di sản trị liệu cổ truyền

Tự tin là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe từ Y dược liệu cổ truyền, sau 30 năm “Lưu giữ, bảo tồn và phát triển di sản trị liệu cổ truyền Việt Nam”, Sen Tài Thu dần trở thành nét văn hoá quen thuộc mỗi khi nhắc tới một địa điểm chăm sóc sức khoẻ toàn diện.
11/01/2023 10:39

Sen Tài Thu là địa điểm chăm sóc, hỗ trợ phục hồi sức khoẻ phù hợp với thể trạng của mỗi khách hàng, đồng thời kế thừa - phát huy những giá trị tuyệt vời của kỹ thuật trị liệu truyền thống. Ở đây, phương pháp chữa bệnh không dùng thuốc của thương hiệu Sen Tài Thu nói riêng và của nền Y học cổ truyền Việt Nam nói chung đều được tiếp tục tôn vinh và bảo tồn.

Ấn tượng với chúng tôi ngay từ lần đầu gặp là nghệ nhân quốc gia Phạm Thị Hoà - người sáng lập thương hiệu - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sen Tài Thu, là cảm giác gần gũi, thân thiện vô cùng. Ở người phụ nữ ấy toát lên hồn cách của một con người với lối sống giản dị, chan hòa, nhẹ nhàng và đầy ấm áp nghĩa tình. Tâm sự về chuyện nghề, bà Hòa nghẹn ngào chia sẻ về khoảng thời gian gây dựng sự nghiệp với biết bao gian nan vất vả, cay đắng tủi hờn. Hành trình 30 năm “lên thác xuống ghềnh, gừng cay muối mặn”, dù nhiều lần nghĩ đến cảnh đóng cửa cơ sở ra đi vì những tác động ngoại cảnh của con người. Nhưng với tình yêu nghề trong sáng và lòng đam mê rừng rực cháy đã thôi thúc bà tìm hướng đi mới cho nghề cha ông để lại.

Ngày 16/04/1992, Sen Tài Thu được thành lập trong niềm hân hoan và kỳ vọng về một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam, vươn tầm thế giới dưới sự quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện hết sức của Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tài Thu, Bác sĩ Nghiêm Hữu Thành, Bác sĩ Nguyễn Bá Quang. Tập đoàn Sen Tài Thu luôn tâm niệm trao đi những giá trị tốt đẹp nhất, mang đến dịch vụ trị liệu chất lượng nhất, với những sản phẩm ưu việt cho tất cả khách hàng; thông qua đó góp phần tôn vinh, bảo tồn, quảng bá tinh hoa Y học cổ truyền Việt Nam tới cộng đồng và thế giới.

tai thu

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sen Tài Thu Việt Nam – nghệ nhân Quốc gia Phạm Thị Hòa 

Dựa trên nền tảng cốt lõi trị liệu truyền thống quyện hòa giữa tinh hoa Y học cổ truyền và Y học phương Tây hiện đại, Sen Tài Thu mang đến một không gian trị liệu khép kín, thân thiện, ấm cúng với dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Không chỉ giúp phục hồi sức khoẻ thể chất và tinh thần mà Sen Tài Thu còn trao cho bạn bí quyết để bắt đầu một lối sống lành mạnh dài lâu cùng với những yếu tố chủ đạo được hòa quyện thành một giai điệu chăm sóc sức khỏe nhịp nhàng phù hợp với từng nhu cầu, mong muốn.

Hoạt động trong bốn lĩnh vực: Trị liệu, dược phẩm, nhà hàng và đào tạo cùng với phương châm “Mang đến cho quý khách những khoảng thời gian chăm sóc, duy tu, dưỡng phục và đàn hồi sinh lực”, Tập Đoàn Sen Tài Thu hứa hẹn là điểm đến lý tưởng giữa chốn đô thị đông đúc – nơi những giá trị thượng hạng của sức khỏe và sắc đẹp được tôn vinh.

Trong suốt hành trình đó, Sen Tài Thu luôn chú trọng vào đào tạo con người - Đây là nguồn sức mạnh phát triển thương hiệu. Người đi trước truyền lại cho lớp người đi sau những gì tinh túy nhất được chắt lọc trong nhiều năm làm nghề. Sự thành công của Sen Tài Thu là minh chứng rõ ràng cho việc xóa bỏ định kiến làm nghề xoa bóp trị liệu là nghề không lành mạnh. Đồng thời lan tỏa những giá trị vô cùng quý giá mà ngành Y dược liệu cổ truyền đã mang đến.

Cho đến nay, sau 30 năm phát triển, Sen Tài Thu đã có 9 cơ sở trên toàn quốc. Không chỉ vậy, Tập đoàn Sen Tài Thu còn phát triển thương hiệu dược phẩm 100% tinh túy từ thiên nhiên - S-Herb và hệ thống nhà hàng Thực dưỡng U Hoà nhằm mang tới cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện từ bên trong.

Con đường đi đến thành công của mỗi doanh nghiệp sẽ khác nhau. Với Sen Tài Thu, đó là lấy tinh thần kế thừa và phát triển tinh hoa y học cổ truyền dân tộc làm kim chỉ nam, lấy con người làm gốc rễ. Sen Tài Thu tự hào là mô hình tiên phong về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học phương tây hiện đại, với những phương pháp điều trị chuyên sâu, độc đáo, phù hợp với thể trạng của mỗi người.

Hành trình chạm tới trái tim khách hàng

Trong suốt hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, Sen Tài Thu luôn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên và cả các trị liệu viên, bởi đây chính là tài sản quý giá nhất quyết định sự thành công của doanh nghiệp khi chinh phục trái tim của khách hàng.

tai thu 1

“Chúng tôi đã chọn cách làm ăn thành thật, kể cả trong lúc khó khăn nhất. Và kết quả hôm nay khiến chúng tôi không bao giờ hối hận với tôn chỉ mà mình đã lựa chọn”, Nghệ nhân Quốc gia Phạm Thị Hòa – Chủ tịch hội đồng quản trị Sen Tài Thu Việt Nam chia sẻ. Tại Sen Tài Thu, các trị liệu viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu với những giờ học và thực hành nghiêm túc, khắt khe trong vòng 6 tháng trước khi chính thức có giấy chứng nhận nghề đạt chuẩn dưới sự hướng dẫn tận tình và đầy nhiệt huyết của bà Phạm Thị Hòa. Bên cạnh những kiến thức và năng lực chuyên môn thì đối với Sen Tài Thu, một trị liệu viên cần có sự cẩn trọng để đảm bảo quy trình trị liệu được chính xác và tối ưu nhất. Họ cũng cần biết lắng nghe, luôn giữ một thái độ nhã nhặn, thân thiện với khách hàng, đồng nghiệp.

Không chỉ vậy, Sen Tài Thu đã không ngừng nghỉ trong việc xây dựng một môi trường kỷ luật, đoàn kết, tạo điều kiện cho cán bộ nhân viên phát triển năng lực, rèn luyện tính kiên trì, bền bỉ, đức tính trung thực thật thà, cùng lòng yêu nghề và hết mình vì khách hàng thân yêu. Để hoàn thành sứ mệnh “Lan tỏa sức khỏe tới cộng đồng”, Sen Tài Thu không ngừng nỗ lực, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang đến khách hàng những trải nghiệm không chỉ tuyệt vời mà còn đảm bảo an toàn và chất lượng nhất.

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer