Sensory Activision (GAZM) - Thương hiệu thực phẩm bổ sung từ Hàn Quốc

Kinh tế thị trường phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe được nâng tầm, con người hướng đến những giá trị tốt đẹp cho sức khỏe bằng việc bổ sung các sản phẩm phù hợp với thể trạng. Đặc biệt, nam giới ngày nay càng chú trọng bảo vệ sức khỏe và làm đẹp từ trong ra ngoài. Họ tìm đến các sản phẩm thực phẩm để bổ sung và tăng cường sức khỏe.
28/12/2023 10:00

Sensory Activision - Chuyên cung cấp thực phẩm bổ sung tốt cho sức khỏe đến từ Hàn Quốc

Sensory Activision là công ty chuyên cung cấp thực phẩm bổ sung tốt cho sức khỏe đến từ Hàn Quốc. Với phương châm cung cấp thực phẩm bổ sung tốt cho sức khỏe toàn cầu, phù hợp với xu hướng chăm sóc sức khỏe hiện đại và tái định nghĩa về “thực phẩm bổ sung tốt cho sức khỏe” thế kỷ 21. Công ty nghiên cứu các giác quan để theo đuổi nhiều giá trị khác nhau nhằm thúc đẩy một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và bền vững.

Với những nỗ lực mà công ty đã dành được sự tin tưởng từ phía khách hàng tại Hàn Quốc bởi những lý do phải kể đến như:

- Công nghệ sản xuất chính xác: Sensory Activision không ngừng nỗ lực cho sự tiến bộ thông qua liên tục cải tiến và chấp nhận những thách thức mới. Bởi công ty hướng tới trở thành một thương hiệu sản xuất được toàn cầu công nhận.

- Sự phát triển và nghiên cứu dựa trên khoa học: Công ty phát triển một loạt sản phẩm dựa trên kết quả nghiên cứu khoa học chuyên sâu. Thông qua những sản phẩm đó, công ty nỗ lực để nâng cao hạnh phúc của mỗi cá nhân.

- Trung thực trong sản xuất: Sensory Activision làm việc với những nhà máy đạt chứng nhận HACCP và GMP để tiến hành sản xuất chuyên biệt với công nghệ tiên tiến nhằm cho ra đời những sản phẩm đáng tin cậy.

Empty

GAZM - Thương hiệu thực phẩm bổ sung cao cấp dành cho nam giới

GAZM mang đến những sản phẩm tốt cho sức khỏe được ra đời dựa trên những nghiên cứu về giác quan, qua đó công ty nỗ lực để mang đến một cuộc sống hạnh phúc và có giá trị hơn.

Thông qua những lần cải tiến và những lần đương đầu với thách thức mới, bằng cách dốc hết sức lực và khả năng của mình, GAZM tận tâm theo đuổi sự tăng trưởng bền vững và hoàn toàn cam kết nâng cao hạnh phúc người sử dụng.

GAZM tạo nên sự khác biệt từ thành phần và tỷ lệ được lựa chọn kỹ lưỡng, nguồn gốc tự nhiên. Mỗi sản phẩm của GAZM đều là thành quả của quá trình nghiên cứu chuyên sâu.

Empty

"Cảm nhận khoảnh khắc này" là triết lý của GAZM, với mong muốn khiến mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đều trở nên tốt nhất có thể. GAZM liên tục nghiên cứu để đánh thức những cảm giác từ sâu thẳm trong mỗi chúng ta và tạo ra điều tuyệt vời nhất.

Không chỉ mẫu mã cao cấp, với bao bì thời thượng, thanh lịch và toát lên vẻ sang trọng, GAZM với dạng bột cô đặc mang đến tỉ lệ hấp thụ cao, cung cấp năng lượng dồi dào. GAZM được phát triển thông qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu trong ngành tại Hàn Quốc. Không chỉ thế, GAZM còn bổ sung chất làm ngọt tự nhiên “enzyme – treated stevia” vào bột sô-cô-la cao cấp giúp sản phẩm có hương vị dễ uống.

Hãy thưởng thức và cảm nhận sự tinh tế bởi sản phẩm GAZM chất lượng đến từ Sensory Activision!

Giải thưởng và chứng nhận của GAZM

Với những cống hiến đã đạt được, GAZM đã có những thành tựu phải kể đến như:

- Đứng đầu hạng mục thực phẩm nói chung trên nền tảng huy động vốn cộng đồng lớn nhất Hàn Quốc Wadiz và giành được Giải thưởng Thương hiệu Tốt nhất với 48.071% tổng kinh phí, đứng đầu trong hạng mục thực phẩm tốt cho sức khỏe trong số 11.512 công ty (240 triệu KRW).

- Hai bằng ứng dụng sáng chế tại Hàn Quốc (10-2021-007319 và 10-2023-0039651) để phát triển các chất kích hoạt giác quan và phương pháp sản xuất.

- Hạng nhất Giải thưởng Thương hiệu Ưu tiên Quốc gia năm 2023 tại Hàn Quốc (được tài trợ bởi Kukmin Daily News, Danh mục Thực phẩm Bổ sung Sức khỏe Nam giới).

- Chứng nhận áp dụng tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Points).

- Chứng nhận áp dụng tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) sản xuất thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe.

Sensory Activision đang nỗ lực hơn nữa với mục tiêu trở thành một thương hiệu được toàn cầu công nhận. Công ty đang có những kế hoạch mới cho thương hiệu GAZM tại thị trường Việt Nam và mong muốn tìm kiếm đối tác phân phối. Nhà phân phối có nhu cầu, vui lòng liên hệ hợp tác qua email: [email protected].

Thu Hà

comment Bình luận

largeer