Xóa bỏ nỗi lo rụng tóc hói đầu ngay hôm nay

Tóc rụng ngày càng nhiều dẫn tới hói đầu hoặc hình thành mảng hói đang trở thành nỗi lo của nhiều người, đặc biệt là người trẻ cảm thấy mất tự tin trước diện mạo có phần già hơn so với tuổi của mình.
23/12/2023 16:57
image2

Hói đầu thường là “câu chuyện” của những người đã bước qua tuổi 40, nhưng hiện nay việc rụng tóc quá nhiều dẫn tới hói đầu đã xuất hiện ngày càng nhiều ở những người trẻ.

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng hói đầu đã được chỉ ra như: di truyền, chế độ dinh dưỡng, bệnh lý, ảnh hưởng của các chất hóa học do uốn, nhuộm, duỗi hay sự căng thẳng, thức khuya, rối loạn nội tiết ở phụ nữ mang thai và sau sinh, tuổi tác,…

Vậy phương pháp nào có thể điều trị tình trạng rụng tóc hói đầu hiệu quả, giúp tóc mọc nhanh trở lại đang trở thành mối quan tâm của rất nhiều người.

Sau thời gian nghiên cứu, thương hiệu BNV Biolab đã ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại MPF™ đưa ra sản phẩm HMPF Complex 2M chứa phức hợp G4PRF-300™. HMPF Complex 2M có chứa chất dinh dưỡng cần thiết, vừa giải quyết được vấn đề tóc rụng sau sinh, tóc thưa, hói đầu, vừa giúp phục hồi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt bằng cách kích hoạt tế bào.

Điểm khác biệt để mang lại kết quả nhanh chóng của HMPF Complex 2M là ngoài các chất dinh dưỡng cơ bản, sản phẩm sử dụng công nghệ MPF™ (phức hợp protein) gần giống với cơ thể con người nhất, cũng như các yếu tố quan trọng để tái tạo tế bào. Trong khi các sản phẩm khác chỉ chứa 1 hoặc 2 protein tái tạo hay thành phần kích hoạt tế bào. Không những thế, MPF™ còn có khả năng kích hoạt và tái tạo tế bào ngay lập tức.

image1

Ngay cả trường hợp rụng tóc khó chữa, sản phẩm HMPF Complex 2M vẫn cho hiệu quả đáng tin cậy được thể hiện bằng tốc độ mọc, độ dày của tóc và dứt điểm trong vòng 2 tháng, không giống chương trình điều trị 6 tháng thông thường.

HMPF Complex 2M là liệu pháp công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Hoa Kỳ có giấy phép FDA và cGMP, không chứa hormone, kháng sinh, steroids. Đây là sản phẩm đang được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả trong điều trị rụng tóc, hói đầu và được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Tại hội thảo “Chương trình đào tạo liên tục: Vật liệu mới trong y học tái tạo ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ - Phục hồi da ngăn ngừa sẹo” diễn ra vào tháng 10/2023, PGS. TS. BS Phạm Hiếu Liêm, Trưởng bộ môn Tạo hình Thẩm mỹ, Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, đã chia sẻ các nội dung về “Lựa chọn mới trong phục hồi nang tóc, an toàn & hiệu quả”. Theo đó, phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab hiện tại là công nghệ hiện đại nhất của các yếu tố tái tạo, dựa trên công nghệ Proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người, cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô.

image3

PGS. TS. BS Phạm Hiếu Liêm cũng đã đưa ra một số báo cáo nghiên cứu khoa học về công nghệ phức hợp G4PRF-300™ cho tóc. Kết quả nghiên cứu cho thấy G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như: EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Chính các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần, và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc.

Tình trạng rụng tóc hói đầu hoàn toàn có thể cải thiện được nếu tìm ra nguyên nhân và có phương pháp chăm sóc tóc phù hợp. Để có mái tóc chắc khỏe thì không thể bỏ qua việc chăm sóc cơ thể từ bên trong, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, luyện tập các thói quen lành mạnh, giảm căng thẳng… Đồng thời, kết hợp sử dụng sản phẩm HMPF Complex 2M của BNV Biolab sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ bề ngoài trẻ trung với mái tóc dày, chắc khỏe, đẹp tự nhiên.

Đ.Lan

 
comment Bình luận

largeer