Sinh viên các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội hưởng ứng cuộc thi "Vũ điệu 2K+"

Để hưởng ứng Cuộc thi nhảy Vũ điệu 2K+ với tên gọi vũ điệu “Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh”, các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại thương và khối trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã cùng nhau lên ý tưởng và tập hợp để tham gia dance cover challenge đến từ Bộ Y tế, cũng như lan toả thông điệp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới tới cộng đồng.
11/10/2022 15:49

Sau khoảng thời gian liên hệ, trao đổi và tập luyện, chiều ngày 09/10, tại công viên Thống Nhất - Hà Nội, nhóm gần 50 bạn sinh viên từ trường Đại học Ngoại thương và khối trường Đại học Quốc gia Hà Nội đã tập hợp từ sớm để chuẩn bị cho tiết mục flashmob đặc biệt.

310813052_10217001259742037_2855877956597665608_n

Bầu không khí vui vẻ và sôi động, đậm chất sinh viên đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người dân có mặt tại công viên Thống Nhất. Đặc biệt, bên cạnh tạo nên một tiết mục flashmob kỳ công, các bạn trẻ đã lan toả Vũ điệu 2K+ đến đông đảo quần chúng nhân dân, từ đó góp phần nâng cao ý thức và cùng hướng tới “Việt Nam vững vàng và khoẻ mạnh".

Empty

Các em nhỏ và người dân hào hứng khi được dạy nhảy và được nghe thông tin hướng dẫn tham gia cuộc thi Dance Cover Vũ điệu 2K+ “Vì một Việt Nam vững vàng và khoẻ mạnh".

Empty

Trong khuôn khổ chiến dịch truyền thông “Vì một Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh,” Bộ Y tế phối hợp cùng Quỹ Unilever Việt Nam, Lifebuoy Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy “Vũ điệu 2K+” trên nền tảng Tiktok nhằm kêu gọi cộng đồng cùng nhau thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.

Empty

Cách thức tham gia:

Bước 1: Sử dụng nhạc điệu nhảy Vũ điệu 2K+ với chủ đề “Việt Nam vững vàng và khỏe mạnh” tại TikTok Bộ Y tế để quay video cover điệu nhảy.

(Sử dụng nhạc cho điệu nhảy tại đây: https://vt.tiktok.com/ZSRQs6F6w/)

Empty

Bước 2: Đăng tải clip cover lên trang TikTok cá nhân ở chế độ công khai. Viết caption kêu gọi bạn bè, người thân cùng tham gia cuộc thi kèm theo đầy đủ các hashtag: #BoYte #UnileverVN #Lifebuoy #Vudieu2K+ #AntiCOVID19

Bước 3: Gửi clip dự thi vào hòm thư chính thức của Cuộc thi: [email protected].

Nguyễn Trang

comment Bình luận

largeer