Công nghệ MPF™ chứa G4PRF-300™ triển vọng mới trong y học tái sinh

Vật liệu hiện đại G4PRF-300™ đang là phức hợp dẫn đầu trong việc tái tạo tế bào, dựa trên công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors được BNV Biolab nghiên cứu và phát triển để chữa lành, tái sinh cho làn da bị tổn thương hoặc lão hóa.
17/01/2024 16:25
image3

G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein, cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào mà không cần bất kỳ chất phụ gia bổ sung nào khác.

G4PRF-300™ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, với cam kết 3 không: không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone.  Cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất do nhà máy dược Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt, các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO,... Chính vì vậy G4PRF-300™ được giới chuyên gia Da liễu đánh giá cao, là vật liệu tái tạo an toàn, phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

G4PRF-300™ - Phức hợp đa công dụng

Không chỉ lập lại cơ chế tái tạo tự nhiên của con người, G4PRF-300™ còn phục vụ cho việc xử lý các vấn đề về biến chứng da liễu liên quan tới da và tóc, với nhiều công dụng thần kỳ và hiệu quả. 

Cụ thể, trong điều trị nám và tăng sắc tố sau viêm: G4PRF-300™ là vật liệu có nguồn gốc từ tế bào nguyên bào sợi người, dựa trên công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ Multi Peptide Factors. Tất cả các thành phần của vật liệu G4PRF-300™ đều được cân nhắc và tính toán nhằm đảm bảo sự tương thích và hiệu quả tối ưu trong điều chỉnh hoạt động của tế bào hắc tố, có tiềm năng làm giảm sắc tố bất thường. Tương tự như vậy, trong điều trị PIH (Post Inflammatory Hyperpigmentation), G4PRF-300™ có thể tạo điều kiện cho quá trình khử sắc tố được kiểm soát bằng cách ảnh hưởng đến quá trình hình thành melanogen.

image2

Trong phục hồi, trẻ hóa da và điều trị sẹo: G4PRF-300™ tiết ra nhiều yếu tố tăng trưởng, cytokine, chemokine và các loại peptide, protein khác đóng vai trò quan trọng trong quá trình lành thương. G4PRF-300™ nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ, làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Từ đó giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu.

G4PRF-300™ còn có khả năng kích thích, phục hồi nang tóc an toàn và hiệu quả. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,… Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc, giúp tóc trở nên chắc khỏe.

Khi sử dụng liệu pháp công nghệ MPF™ chứa phức hợpG4PRF-300™, những tế bào có lợi chứa bên trong sẽ phát đi tín hiệu tăng trưởng cho các tế bào nang tóc. Cụ thể, chúng phát tín hiệu để chuyển đổi từ trạng thái nghỉ ngơi sang trạng thái mọc tóc của chu trình mọc tóc sinh lý cơ thể. Hơn nữa, các nghiên cứu lâm sàng cho thấy quá trình phục hồi tóc bằng G4PRF-300™ không chỉ kích hoạt sự phát triển của tóc mới mà còn giúp mái tóc dày hơn.

image1

Với tiềm năng vượt qua các rào cản sinh học, sự tương thích sinh học và hiệu quả điều trị đúng đích, đang ngày càng khẳng định khả năng ưu việt của MPF™ chứa phức hợp G4PRF-300™.

Hiện BNV Biolab đã nghiên cứu, và đưa vào tất cả sản phẩm của mình công nghệ công nghệ MPF™ tạo nên phức hợp G4PRF-300™, mỗi sản phẩm khác nhau được bổ sung thành phần và điều chỉnh nồng độ tối ưu cho mục đích sử dụng riêng. Việc sử dụng các sản phẩm có chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab hứa hẹn sẽ mở ra một con đường đầy triển vọng trong y học tái sinh, đặc biệt hữu ích trong phục hồi, trẻ hoá cho da và tóc.

Đ. Lan

 
comment Bình luận

largeer