Công nghệ MPF™ thẩm mỹ tái sinh thế hệ mới nhất hiện nay

Công nghệ tái tạo MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors là công nghệ tái tạo độc quyền của BNV Biolab được nghiên cứu và phát triển để chữa lành và sửa chữa lớp đích hạ bì và biểu bì bằng cách bắt đầu và hoàn thành quá trình chữa lành vết thương, “sửa chữa” những vấn đề hư tổn trên làn da.
18/01/2024 16:42
Empty

Từ trước đến nay, lão hóa, tổn thương da nhất là da mặt luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, khiến họ không ngại “liều mình” tìm kiếm những phương pháp trẻ hóa, chạy chữa những vấn đề trên da mà không đảm bảo được tính an toàn, không những tiêu tốn nhiều thời gian, tiền bạc và công sức mà còn có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Đặt sự an toàn và tính hiệu quả lên hàng đầu, trong quá trình nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm, thương hiệu BNV Biolab đã thử nghiệm thành công và cho ra mắt công nghệ tái tạo độc quyền MPFᵀᴹ - Multi Peptide Factors chứa phức hợp y học đắt giá G4PRF-300™ giúp thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, giúp làn da trẻ trung, căng bóng. Đây được xem là bước tiến đột phá mới trong công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp.

image3

Là phức hợp tái tạo dẫn đầu trong công nghệ trẻ hóa tái sinh cho làn da, vật liệu sinh học G4PRF-300™ có nguồn gốc từ môi trường điều hòa nuôi cấy nguyên bào sợi ngân hàng mô USA, có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến dẫn đầu của BNV Biolab. G4PRF-300™ là vật liệu mới nhất sử dụng công nghệ MPF™ tổng hợp đầy đủ các yếu tố tăng trưởng, protein & exosome, bổ sung thêm các acid amin, vitamin khác từ nguồn nguyên bào sợi người. Đây là vật liệu tái tạo an toàn và phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào, dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào và mô. Qua đó, có thể thấy khả năng tăng cường quá trình tái tạo tế bào da là một trong những ưu điểm nổi bật của G4PRF-300™.

Đáng chú ý, công nghệ MPF™ được ứng dụng và có hiệu quả trong điều trị sẹo, một vấn đề nan giải trên da được rất nhiều người quan tâm. Theo TS.BS Vũ Thái Hà, Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc, Bệnh viện da biễu Trung ương, G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu… Từ đó giảm sự hình thành và phát triển của sẹo xấu.

image2

Phức hợp có thể tương thích nhanh với cơ thể, phát huy tối ưu tác dụng và sử dụng an toàn cho nhiều đối tượng người khách hàng kể cả nam và nữ, G4PRF-300TM được chứng minh không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone, có nguồn gốc từ ngân hàng tế bào mô USA và được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất từ Nhà máy Dược Hoa Kỳ được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất Quốc tế như cGMP, ISO...

Công nghệ độc quyền MPF chứa phức hợp G4PRF-300™ mang lại hiệu quả nhanh chóng, đáng kinh ngạc và có thể cảm nhận rõ rệt tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện lão hóa da như tăng sinh collagen, làm săn chắc da, cải thiện nếp nhăn và da chảy xệ; cải thiện sạm nám, tàn nhang, da xỉn màu, làm sáng đều màu da; làm đầy sẹo; phục hồi da sau khi bị mụn hoặc da mỏng yếu tổn thương do nhiễm corticoid; tăng đề kháng cho da, chống viêm, chống nhiễm trùng da, làm khỏe da; giúp da căng và mướt, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

Phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab là giải pháp hiệu quả cho làn da, cải thiện và phục hồi làn da lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ, không còn độ tươi trẻ, căng bóng.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer