Sữa bột - Nguồn bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày giúp nâng cao thể trạng

Sữa bột hay còn được gọi là sữa công thức được sản xuất từ sữa hoặc thực vật ở dạng bột khô. So với sữa tươi, sữa ở dạng bột khô có thời hạn bảo quản lâu hơn, sử dụng tiện lợi hơn. Sữa bột được sản xuất dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng mà không một thực phẩm nào có thể thay thế.
08/04/2022 15:19

Dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của người dân, các sản phẩm sữa bột được nghiên cứu và sản xuất với công thức đặc biệt phù hợp với nhiều thể trạng khác nhau. Người dân có thể lựa chọn các loại sữa phù hợp với nhu đầu, lứa tuổi, tình trạng sức khỏe. Dựa theo thành phần, có 3 loại sữa bột phổ biến: sữa bột gốc từ sữa bò, sữa bột gốc đậu nành, sữa bột ít gây dị ứng. Dựa theo độ tuổi, sữa được chia thành nhiều loại: sữa dành cho trẻ em, sữa dành cho người lớn tuổi. Ngoài ra, sữa còn là thực phẩm dành riêng cho chế độ ăn đặc biệt phù hợp với người gặp các vấn đề về sức khỏe như: tiểu đường, đau nhức xương khớp, tim mạch, cao huyết áp, và các vấn đề về dạ dày…

milk codoca Hi canxi

Trong sữa chứa hàm lượng lớn các vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E, các vitamin nhóm B, protein có lợi. Đồng thời, được bổ sung thêm các dưỡng chất khác như: chất đạm, chất xơ hòa tan, lợi khuẩn, DHA, choline, taurine…theo một tỷ lệ cân đối tuân thủ theo các quy định của Bộ Y tế. Lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có trong sữa sẽ là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng lý tưởng giúp cơ thể dễ dàng hấp thu mà không sợ thiếu hụt chất dinh dưỡng. Mang đến một cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật, cải thiện chất lượng cuộc sống. Đối với các bệnh nhân gặp vấn đề chán ăn, cơ thể mới ốm dậy hay vừa trải qua phẫu thuật thì uống sữa chính là giải pháp hợp lý giúp phục hồi và nâng cao thể trạng, hỗ trợ hệ tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng. 

khoang-chat-co-the

Vitamin và khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khẳng định, khẩu phần ăn hàng ngày của người Việt chỉ đáp ứng 50% nhu cầu canxi của cơ thể. Trong khi đó, sữa là nguồn cung cấp dồi dào lượng canxi cho cơ thể. Kết hợp với phospho, vitamin D, vitamin K1 có trong sữa giúp cơ thể dễ dàng hấp thu canxi, gắn chặt canxi vào xương, tạo hệ xương chắc khỏe, phòng ngừa nguy cơ loãng xương. 

Không những mang đến một cơ thể khỏe mạnh, sữa còn giúp làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả. Lão hóa là một diễn biến của tự nhiên xảy ra đối với tất cả mọi người. Sau tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, và sau tuổi 35, hệ xương và các cơ quan khác của cơ thể cũng bắt đầu “gia nhập” vào quá trình này. Con người không thể ngăn chặn lão hóa nhưng có thể làm chậm quá trình này bằng việc bổ sung sữa cho cơ thể mỗi ngày. Các vitamin A, C, E, vitamin nhóm B… có tác dụng chống oxy hóa, tái tạo lại cấu trúc, hỗ trợ sự sản sinh các tế bào dưới da, tăng tính đàn hồi, mang lại vẻ tươi trẻ cho làn da. Bên cạnh đó, các bào tử lợi khuẩn, chất xơ hòa tan được bổ sung trong sữa giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, đào thải được các chất cặn bã ra khỏi cơ thể.

sua-cho-nguoi-lon-tuoi

Cùng với các dưỡng chất khác, choline, taurine, DHA là những thành phần quan trọng được bổ sung trong sữa, có tác dụng giúp hệ thần kinh khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ.

Để có một cơ thể khỏe mạnh và toàn diện, các chuyên gia khuyến cáo người dân nên sử dụng 2-3 ly sữa mỗi ngày để cơ thể được cung cấp các vitamin và khoáng chất bị thiếu hụt, đồng thời bổ sung các nguyên tố quan trọng như magie, sắt, kẽm, selen…

Là sản phẩm phân phối trong Đề án 818 của Tổng Cục Dân số, Bộ Y tế, sữa Milk Codoca Hi Canxi là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung vào chế độ ăn nhằm duy trì và cải thiện tình trạng sức khỏe. Milk Codoca giảm ngọt với công thức bổ sung dinh dưỡng, dễ hấp thu, cung cấp các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Sản phẩm phù hợp với người lớn, nhất là người bị suy giảm trí nhớ, người ăn uống kém, giúp giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, hỗ trợ trí nhớ, tạo hệ xương chắc khỏe, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho tim mạch và tiểu đường. Milk Codoca Hi Canxi không chứa lactose nên phù hợp với người gặp tình trạng bất dung nạp lactose.

codoca hi canxi

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty Cổ phần đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng

* Địa chỉ: Số 5/169 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

* Điện thoại: 0246 650 5803

* Hotline: 0966 755 995

* Email: [email protected]

* Website: www.visuckhoecongdong.com.vn     

Quốc Đại

comment Bình luận

largeer