Tại Anh một bé gái tử vong do ăn nhầm ma túy của cha

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng phát hiện có thành phần cocaine trong máu của bé gái.
03/10/2020 11:04

Theo NY Post, thẩm phán Tòa án Tối cao London (Anh), Justice Williams, đã đưa kết luận cuối cùng về cái chết của bé gái 3 tuổi.

Justice Williams phán quyết cha của K. (tên nhân vật đã được ẩn danh) tàng trữ cocaine trong nhà và buôn bán cho nhiều đứa trẻ khác. Mẹ của K. bị khép vào tội danh có liên quan hoạt động buôn bán, tàng trữ ma túy của chồng.

Theo India Times, bé K. nhập viện vì nghi nhiễm trùng huyết hoặc viêm màng não vào tháng 4 năm ngoái. K. bị trụy tim sau khi ăn nhầm ma túy cha để trong ngăn kéo phòng ngủ. Sau khi khám nghiệm tử thi, các bác sĩ phát hiện cocaine trong máu của cô bé.

 
NINTCHDBPICT000464307216_1

Cha mẹ thiếu trách nhiệm vô tình gây ra cái chết của bé K. tại London. Ảnh: India Times.

Hai bị cáo còn nuôi 4 đứa trẻ khác. Chúng đều được dịch vụ xã hội đưa đến nơi ở mới sau cái chết của K.

Theo ghi chép từ thẩm phán, cha của K. là tay buôn ma túy, thường xuyên tàng trữ chất cấm trong nhà. Trong khi đó, mẹ cô bé thường xuyên sử dụng ma túy mà chồng mang về. Họ đổ lỗi cho nhau và không thừa nhận trách nhiệm với cái chết của con gái.

Sự việc trên là hồi chuông cảnh báo cha mẹ nên cẩn trọng khi để con chơi một mình. Những đồ vật nguy hiểm, nhọn, dễ gây sát thương cần để xa tầm tay trẻ em.

Theo Zing News

comment Bình luận

largeer