Tạm biệt mỡ bụng với 5 thức uống tốt cho sức khỏe

Bắt buộc trên con đường giảm cân, chúng ta cũng cần phải cực kỳ lưu ý đến thói quen ăn uống của mình.

31/03/2021 17:33

Vì vậy, hãy lưu ý rằng giữ đủ nước là chìa khóa. Bạn có thể bắt đầu ngày mới bằng một thức uống ấm áp và tăng cường cơ hội giảm mỡ quanh eo. Tăng cường sự trao đổi chất của bạn bằng một số thức uống ấm áp.

Hãy sẵn sàng tạm biệt lớp mỡ bụng cứng đầu của bạn với những thức uống tuyệt vời sau:

Chanh, mật ong trong nước ấm

Được biết đến rộng rãi với nhiều lợi ích sức khỏe, chanh trong nước ấm là một công cụ cực kỳ quan trọng trong quá trình giảm cân. Với chất chống oxy hóa, chất xơ pectin, vitamin C - thức uống được coi là thần dược giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể, tăng cường trao đổi chất, cải thiện tiêu hóa, từ đó đảm bảo bạn đang đi đúng hướng để giảm mỡ bụng.

8

Thức uống cỏ cà ri

Hạt methi hay cỏ cà ri là một loại hạt rất giàu chất dinh dưỡng. Nó hỗ trợ giảm cân, cũng kiểm soát lượng đường trong máu, tăng cường sức khỏe của gan và sự trao đổi chất. Hạt Methi được biết là tạo ra nhiệt trong cơ thể và làm giảm chất béo. Hãy uống đồ uống vào buổi sáng để nhận được những lợi ích phi thường của nó và nhâm nhi theo cách của bạn để giảm cân.

me-bau-sinh-mo-nen-an-rau-gi-2

Nước thì là

Nước Jeera tăng cường tiêu hóa và trao đổi chất. Nó là một thức uống rất ít calo, kiểm soát cơn đói, tăng tốc độ đốt cháy chất béo. Hãy dùng nó trong bụng đói để trải nghiệm kết quả tuyệt vời của nó, ngay lập tức.

tra-thi-la-20201103102615478

Trà xanh và bạc hà

Trà xanh cũng như lá bạc hà được ưu đãi với các đặc tính chống oxy hóa. Sự pha trộn của cả hai thành phần mạnh này là một sự hỗ trợ rất lớn cho chế độ giảm cân của bạn. Các enzym tiêu hóa của bạn được kích thích, chuyển đổi chất béo thành năng lượng hòa tan do bạc hà. Trong khi trà xanh cũng hỗ trợ đốt cháy chất béo, tăng tốc độ trao đổi chất. Thức uống có đặc tính kháng khuẩn, kháng vi rút.

giam-can-sau-sinh-bang-tra-xanh-6

Nước gừng và chanh

Sự kết hợp giữa gừng và chanh là một sự kết hợp tuyệt vời khi giúp giảm thêm kg. Nó làm dịu, làm dịu thần kinh, giữ cho bạn hạnh phúc. Do đặc tính an thần, giảm đau, kháng khuẩn, chống viêm, giàu chất chống oxy hóa nên thức uống này rất được khuyến khích nếu bạn đang muốn giảm mỡ bụng.

giam-mo-bung-bang-gung-tuoi-va-chanh

Một số phương pháp điều trị tại nhà để giảm mỡ bụng bao gồm:

  • Ăn một chế độ ăn giàu protein: Protein giúp xây dựng khối lượng cơ, tăng tỷ lệ trao đổi chất và giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Chế độ ăn giàu protein ngăn ngừa tăng cân và béo bụng . Bao gồm trứng, đậu nành, cá béo và thịt nạc trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn . Người ăn chay có thể có đậu nành, các loại hạt, v.v.
  • Hạn chế carbohydrate: Hạn chế tiêu thụ carbohydrate chế biến và tiêu thụ các loại thực phẩm như yến mạch, lúa mạch, rau không chứa tinh bột và các loại hạt có chỉ số đường huyết thấp .
  • Ăn nhiều chất xơ hòa tan: Chất xơ có tác dụng làm no bụng và kích thích cảm giác no sớm, do đó ngăn ngừa béo bụng. Hạt lanh, bơ, các loại đậu và quả mâm xôi có nhiều chất xơ hòa tan.
  • Hạn chế chất béo bão hòa: Hạn chế phần chất béo bão hòa như các sản phẩm sữa nguyên chất béo để hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể.
beobung
  • Tiêu thụ thực phẩm giàu chất chống oxy hóa: Thực phẩm và đồ uống giàu chất chống oxy hóa như trà xanh , nho, quả việt quất, các loại hạt hoặc rau lá xanh đậm giúp đốt cháy nhiều calo xung quanh bụng.
  • Ăn thức ăn có hương vị thay vì thức ăn nhạt nhẽo: Ăn thức ăn nhạt nhẽo sẽ khiến người ta mê mẩn đồ ăn vặt. Thử nêm nếm thức ăn với hạt tiêu, quế và ớt. Chúng có tác dụng đốt cháy calo bổ sung.
  • Có vitamin D thực phẩm -fortified: Vitamin D tăng cường cung cấp cho khoảng 35% của tất cả các canxi cần thiết trong một ngày, giúp trong việc đổ chất béo hơn so với bất kỳ thực phẩm khác.
  • Giữ đủ nước: Uống nước có thể làm nên điều kỳ diệu. Uống nước có nghĩa là có ít calo hơn mà không cần thêm đường so với đồ uống có đường .
  • Sử dụng dầu ô liu hoặc dầu dừa để nấu ăn: Thêm những loại dầu này có thể giúp kiểm soát sự thèm ăn của một người và khiến họ sớm hài lòng.
  • Uống men vi sinh: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng men vi sinh đã giúp giảm mỡ bụng.
  • Tăng cường hoạt động thể chất và áp dụng chế độ tập thể dục thường xuyên: Lối sống ít vận động vẫn là thủ phạm chính làm gia tăng tình trạng béo bụng. Phụ nữ ngồi liên tục trên 3 giờ sẽ có nguy cơ béo bụng cao hơn. Tập thể dục hàng ngày trong 30 phút có thể giúp giảm mỡ bụng. Các hoạt động như tập thể dục nhịp điệu, đi bộ nhanh , leo cầu thang, bơi lội , khiêu vũ và chạy bộ cũng có thể giúp giảm mỡ bụng.
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ: Ngủ ít hơn 5 giờ có thể làm tăng cân khoảng 32 lbs. Tương tự, ngủ trên 8 tiếng cũng làm như vậy. Do đó, ngủ 6-8 tiếng là đủ để giảm mỡ bụng.

Phạm Huyền (tổng hợp)

comment Bình luận