Thanh niên bị tai nạn lao động, da bị lóc 50% lộ cơ, xương

Khoảng 11h30 ngày 4/3, tại xã Phương Viên, Hạ Hòa, Phú Thọ xảy ra vụ tai nạn do máy bóc gỗ. Nạn nhân là nam thanh niên 28 tuổi, trong lúc làm việc với máy bóc gỗ, do sơ suất nạn nhân bị quấn vào quả lu khi máy đang chạy.
04/03/2021 16:34

Nhân viên y tế thuộc Trung tâm cấp cứu 115 bệnh viện Hùng Vương đã tiếp cận hiện trường và khẩn trương hồi sức tích cực, giảm đau, chống sốc để duy trì sự sống cho nạn nhân. Bên cạnh đó, nhân viên y tế cùng người thân đang tổ chức thu gom, vệ sinh và bảo quản các mảng da bị vướng trong máy và rơi tại hiện trường.

tai nan lao dong

Bệnh nhân được hồi sức tích cực. Ảnh: BVCC

Tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, các bác sĩ thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau: huyết học truyền máu, chấn thương chỉnh hình, hồi sức tích cực… cũng đã được huy động và túc trực để xử trí hồi sức tích cực cho bệnh nhân.

Bệnh nhân vào cấp cứu trong tình trạng sốc nặng do chấn thương và mất máu quá nhiều. Bệnh nhân lơ mơ, toàn bộ da vùng lưng, cổ, ngực, cánh, cẳng tay 2 bên, đùi, cẳng chân 2 bên bị lóc toàn bộ để lộ phần cơ và xương, diện tích bị lóc da trên 50%. Các bác sĩ dốc toàn lực để chạy đua với thời gian nhằm cứu chữa cho nạn nhân.

Do chấn thương vô cùng nghiệm trọng và diện tích chấn thương lớn, bệnh nhân đã nhanh chóng được cấp cứu di chuyển đến Bệnh viện Bỏng quốc gia.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer