Thái Bình: Đón 27 học sinh từ TP HCM về địa phương trước thềm năm học mới

Ngày 25/8, cùng với đoàn y bác sỹ, lực lượng y tế vào TP HCM chi viện phòng, chống dịch COVID-19, Thái Bình còn cử đoàn công tác gồm 9 cán bộ cùng đi vào TP HCM để đón 27 học sinh trở về địa phương.
25/08/2021 17:02

Trước đó, sau khi kết thúc năm học 2020 - 2021, một số học sinh Tiểu học, THCS và THPT tại tỉnh Thái Bình có vào chơi, thăm người thân tại TP HCM. Tuy nhiên, sau đó, TP HCM đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính Phủ, số học sinh này chưa thể về Thái Bình.

thaibinhdonhocsinh

Đến nay, đã cận kề năm học 2021 - 2022, theo nguyện vọng của các học sinh và gia đình mong muốn được về quê để kịp theo học năm học mới, lãnh đạo tỉnh Thái Bình đã thống nhất với đại diện Hội đồng hương Thái Bình tại TP HCM và giao Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình phối hợp hội đồng hương, rà soát chính xác danh sách các học sinh.

Sau khi rà soát, kết quả có 27 học sinh đúng đối tượng sẽ được đoàn công tác vào đón về. Khi các học sinh về đến tỉnh, sẽ thực hiện đúng các quy định phòng chống dịch, đảm bảo an toàn trước khi tiếp tục theo học.

Hôm nay cũng chính là Lễ xuất quân đợt 2 của tỉnh Thái Bình tiễn đoàn cán bộ y tế, sinh viên y khoa tỉnh Thái Bình mang theo hàng thiết yếu hỗ trợ đến với người dân TP HCM và tỉnh Bình Dương góp phần chung tay cùng các địa phương này phòng, chống dịch COVID-19.

Thu Trang

comment Bình luận

largeer