Thái Nguyên: Hai học sinh tử vong do đuối nước tại sông Cầu

Khoảng 13h45 ngày 22/3, trên sông Cầu đoạn qua xóm Mới, xã Hà Châu (Phú Bình, Thái Nguyên), xảy ra vụ đuối nước khiến 2 học sinh tử vong.
23/03/2023 14:49

Các nạn nhân được xác định là cháu V.C.D (sinh năm 2009) và H.D.T (sinh năm 2010), cùng trú tại xóm Ninh Sơn, xã Hoàng Lương, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang), là học sinh Trường THCS Hoàng Lương.

Ảnh: Báo Thái Nguyên

Ảnh: Báo Thái Nguyên

Thông tin từ chính quyền xã Hà Châu (Phú Bình), vào khoảng thời gian trên, có 3 học sinh ở xã Hoàng Lương, huyện Hiệp Hòa, rủ nhau ra sông Cầu (thuộc khu vực xóm Mới) chơi. Sau đó, chỉ có cháu D và T xuống tắm, còn cháu N.Đ.H (sinh năm 2009, là bạn của D và T) không xuống tắm. Khi không thấy 2 bạn của mình, H báo với mọi người. Nhận được tin báo, xã Hà Châu huy động các lực lượng phối hợp với lực lượng cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) tổ chức tìm kiếm. Đến khoảng 16h cùng ngày, thi thể 2 nạn nhân được tìm thấy.

Được biết, tại khu vực xảy ra sự việc, xã Hà Châu đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm, đề phòng đuối nước.

Chuẩn bị bước vào mùa nắng nóng, học sinh nghỉ hè, vì vậy các gia đình cần hết sức lưu ý, nhắc nhở con em mình không đến ao hồ, sông suối tắm khi không có sự giám sát của người lớn, tránh hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Theo Báo Thái Nguyên

comment Bình luận

largeer