Thái Nguyên: Kịp thời cứu người bị mắc kẹt trong đám cháy tại chung cư Tecco Tower

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã kịp thời dập tắt đám cháy, giải thoát người bị mắc kẹt tại chung cư Tecco Tower, phường Hoàng Văn Thụ (TP. Thái Nguyên).
23/01/2024 08:21

Cụ thể, vào hồi 13 giờ 40 phút ngày 22/1, tại một căn hộ ở tầng 6 của chung cư Tecco Tower đã xảy ra đám cháy trong gian bếp nối liền phòng khách của căn hộ, tỏa ra nhiều nhiệt và khói đen. Khi nghe thấy tiếng chuông báo cháy, các cư dân đã nhanh chóng di chuyển xuống sân của tòa nhà; hệ thống chữa cháy tự động cũng được kích hoạt tại căn hộ bị cháy. Tại thời điểm trên có 2 người đang ở trong căn hộ (1 người tự thoát được ra ngoài, còn 1 người bị mắc kẹt trong khu vực phòng ngủ).

thainguyen

(Ảnh: Báo Thái Nguyên)

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã huy động cán bộ, chiến sĩ và xe chữa cháy, xe thang nhanh chóng đến hiện trường, triển khai đội hình tìm kiếm người bị nạn và chữa cháy. Sau ít phút, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng Công an phường Hoàng Văn Thụ đã đưa được người bị mắc kẹt ra ngoài và dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại về tài sản đang được cơ quan chức năng điều tra, thống kê.

Theo Báo Thái Nguyên

comment Bình luận

largeer